Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ

Phải chăng làm thiên tài trong Naruto thì đều phải trải qua số phận bi thảm?

Thế giới nhẫn giả của Naruto là nơi luôn tồn tại những ninja đầy tài năng và không ngừng hoàn thiện bản thân. Ở thế giới ấy có không ít những cái tên mà ngay từ khi còn nhỏ đã cho thấy được tố chất của một thiên tài xuất chúng. Họ không chỉ được thừa hưởng huyết kế đặc biệt, mà còn có khả năng chiến đấu đa dạng. 

Sau đây hãy cùng nhau điểm qua những cái tên như vậy nhé!

5. Hyuga Neji: Thiên tài của gia tộc Hyuga với khả năng sử dụng Byakugan vượt trội

Bỏ qua hoàn cảnh đầy bi kịch của mình, Neji chính là một thiên tài xuất chúng trong gia tộc Hyuga. Khả năng chiến đấu lẫn cách sử dụng nhãn thuật Byakugan của Neji được đánh giá là còn vượt trội hơn cả những thành viên ở Tông gia. Chính nhờ tố chất ấy mà Neji là người đầu tiên trong cả gia tộc trở thành Jonin và còn khai phá khả năng sử dụng Byakugan đạt tới góc nhìn 360 độ.

Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ - Ảnh 1.

4. Hatake Kakashi: Thiên tài Jonin ở độ tuổi 13

Là con trai của nhẫn giả từng được mệnh danh "Nanh Trắng" Hatake Sakumo, nên Kakashi ngay từ nhỏ cũng đã cho thấy được tố chất của một thiên tài. Từ khi còn ở học viện cho tới lúc trở thành một phần của nhóm Minato, Kakashi đã thể hiện sự vượt trội của mình về cả trí tuệ, khả năng chiến đấu lẫn sử dụng nhẫn thuật thiên phú.

Ở tuổi 13, khi mà bạn bè vẫn còn đang là Genin thì Kakashi đã thi đỗ luôn kì kiểm tra dành cho Jonin. Tạo ra Chidori và người ngoại tộc Uchiha duy nhất sử dụng thành thạo Sharingan cho thấy Kakashi tài năng đến mức nào. Hatake Kakashi sau đại chiến nhẫn giả lần thứ 4 còn trở thành Hokage đệ lục.

Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ - Ảnh 2.

3. Orochimaru: Học trò xuất sắc nhất của Hokage đệ tam

Orochimaru quả thực là một thiên tài hiếm có trong thế hệ của mình. Là một trong ba học trò được đích thân Hokage đệ tam đào tạo, nhưng so với Jiraiya thì Orochimaru lại tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Cộng thêm sự thích thú trong việc tìm tòi nhiều cái mới giúp cho Orochimaru trở thành một cái tên được nhiều người ngưỡng mộ.

Orochimaru khi trưởng thành cùng với Jiraiya trở thành những nhẫn giả kiệt xuất, mang danh xưng Sannin huyền thoại. Tuy vậy, Orochimaru lại đi theo con đường của bóng tối, trở thành một tên tội phạm với nhiều cuộc thí nghiệm man rợ.

Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ - Ảnh 3.

2. Uchiha Itachi: Thiên tài bẩm sinh

Uchiha Itachi đã luôn được xếp vào hàng ngũ của những nhẫn giả mạnh nhất cả series Naruto. Không ngoa khi nói rằng Itachi là một thiên tài nghìn năm có một của gia tộc Uchiha ngay từ lúc vẫn còn rất nhỏ. Ở Itachi có cả trí thông minh lẫn sức mạnh vượt trội, đến mức mà đã biến anh trở thành người trẻ tuổi nhất gia nhập đội đặc nhiệm Anbu ở tuổi 11.

Mặc dù sau này bị căn bệnh quái ác hành hạ, nhưng Itachi vẫn đủ mạnh để đối đầu với nhiều nhẫn giả thuộc hàng khủng, khẳng định vị thế trong tổ chức Akatsuki.

Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ - Ảnh 4.

1. Uchiha Sasuke: Đứa trẻ mang dòng máu thiên tài của gia tộc Uchiha

Khác so với Naruto, Sasuke kể từ khi còn theo học ở học viện đã luôn cho thấy được tố chất của một thiên tài. Với dòng máu của gia tộc Uchiha chảy trong huyết quản, nên Sasuke được thừa hưởng nhãn thuật Sharingan và sau này nâng cấp tới Mangekyo Sharingan vĩnh cửu.

Qua thời gian, kỹ năng sử dụng nhãn thuật của Sasuke trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Về cuối Sasuke còn sở hữu thêm Rinnegan và từng là một trong hai nhẫn giả mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Top 5 thiên tài xuất chúng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Naruto, điểm chung là đều gặp bi kịch khi còn nhỏ - Ảnh 5.