Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3

Top 3 của danh sách này đã bị thống trị bởi tộc nhân Ackerman.

Nếu chúng ta nói về các nhân vật mạnh nhất trong Attack on Titan thì các Titan có lẽ đứng đầu, đặc biệt là Titan Shifter. Tuy nhiên, cũng có những con người rất nguy hiểm cả khi đối mặt với đồng loại và khi đối mặt với Titan trong Attack on Titan.

6. Gabi

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 1.

Có thể Gabi tuổi còn nhỏ, nhưng thành tích của cô này rất đáng kinh ngạc. Cô đã từng giết một thành viên của quân Trinh Sát, từng bắn vào đầu của Eren và suýt chút nữa kết liễu nhân vật chính của chúng ta. Gabi cũng đã giết một tên Titan vô tri bằng một khẩu súng trường. Rõ ràng, chỉ cần có súng trường, Gabi trở nên khá nguy hiểm.

5. Erwin Smith

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 2.

Khả năng lớn nhất của Erwin là khả năng lãnh đạo. Anh ta có một "quyền lực" khiến những người lính muốn đi theo anh ta, thậm chí cả sẵn sàng hy sinh. Bên cạnh đó khả năng tiêu diệt Titan của Erwin cũng rất đáng nể

Erwin có thể không có danh hiệu nhân loại mạnh nhất như Levi hay mang dòng máu của tộc chiến binh Ackerman, nhưng Erwin cũng rất cứng rắn và có thể tàn sát các Titan vô tri.

4. Mike Zacharias

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 3.

Mike Zacharias là binh đoàn trưởng của Đội Mike, một phân đội quan trọng của Quân Trinh Sát. Là một người lính đáng tin cậy, anh được coi là người lính mạnh thứ nhì nhân loại chỉ sau Levi Ackerman. Mike có khứu giác cực kỳ tốt, cho phép anh có thể phát hiện ra các Titan từ khoảng cách rất xa. Anh đã bị các Titan bao vây và xé xác khi bị Titan Quái Thú lấy đi bộ cơ động lập thể.

3. Mikasa Ackerman

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 4.

Mikasa Ackerman là một nhân vật rất nổi tiếng trong anime và manga Attack on Titan. Giữa một hệ thống nhân vật hết sức đông đảo và đa dạng trong bộ anime bom tấn Attack on Titan, Mikasa nổi bật lên bằng vẻ đẹp Á Đông đầy cuốn hút và khả năng chiến đấu thiên tài trước mọi đối thủ.

Mikasa được sinh ra với người cha là dòng dõi của Ackerman, trong khi mẹ cô là người gốc Á, chính xác là Azumabito hay là người Nhật. Mikasa được di truyền khả năng độc nhất vô nhị và rất mạnh của tộc Ackerman. Cô chính là nhân vật nữ con người mạnh nhất trong câu chuyện Attack on Titan.

2. Kenny Ackerman

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 5.

Kenny Ackerman là một người đàn ông mạnh mẽ khác trong thế giới Attack on Titan, có thể mạnh hơn Levi ở thời kỳ sơ khai, nhưng nếu đối thủ là Titan thì Levi có kinh nghiệm hơn. Kenny là chú của Levi, người từng được biết đến như một kẻ giết người hàng loạt, người tập trung nhiều hơn vào việc tiêu diệt lực lượng Cảnh Vệ bằng sức mạnh Ackerman của mình.

Nhưng kể từ khi gặp những người cụ thể mà anh ấy bảo vệ (bản năng như Mikasa và Levi), anh ấy đã thay đổi và thậm chí còn gia nhập Quân cảnh. Người được anh bảo vệ là Uri Reiss. Kenny có một mục tiêu bí mật là muốn lấy sức mạnh của Titan Thủy Tổ từ gia đình Reiss, nhưng sự tôn trọng của anh ấy dành cho Uri Reiss là thật lòng (như Mikasa với Eren và Levi với Erwin), trong khi Kenny chỉ giả vờ tôn trọng Rod Reiss.

1. Levi Ackerman

Top 6 nhân loại mạnh nhất trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman thế mà chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 6.

Một trong 2 thành viên gia tộc Ackerman còn sống còn lại được biết đến là Levi Ackerman. Levi Ackerman chính là con người "bình thường" mạnh nhất hiện tại trong câu chuyện Attack on Titan.

Cho đến nay, bất cứ Titan nào nếu đã vào phạm vi tấn công của Levi thì đều không thể thắng được, đến cả Titan Quái Thú cũng bị bại thảm dưới tay Levi 2 lần. Đặc biệt, ở cuối câu truyện Attack on Titan, Levi tuy bị giảm sức mạnh vì anh bị thương nặng sau khi trúng một vụ nổ nhưng "anh Lệ" vẫn có khả năng chiến đấu tuyệt vời.