Top 7 bộ phim được dân cư mạng truy lùng gắt gao nhất trên Google năm 2017

(KenhTinGame) - Đây là những tác phẩm điện ảnh đã thu hút nhiều sự chú ý nhất của khán giả điện ảnh trên cỗ máy tìm kiếm Google năm 2017

7. BABY DRIVER

Baby Driver chính là sản phẩm thành công nhất từ trước tới giờ của Edgar Wright và âm nhạc đặc sắc trong phim cũng tạo nên một phần không hề nhỏ. Phim kể về cuộc hành trình đầy bất trắc của chàng tài xế Baby (Ansel Elgort) khi tham gia một băng cướp ngân hàng dưới sự điều hành của ông trùm Doc (Kevin Spacey). Nhưng bỗng một ngày Baby phải lòng cô bồi bàn xinh đẹp (Lily James), anh muốn rút lui và vướng phải vô số rắc rối.

Với diễn xuất ấn tượng của Jamie Foxx, Jon Hamm, Jon Bernthal, và Elia González trong băng đảng tội phạm khét tiếng, Baby Driver đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả nhờ sự kết hợp ăn ý giữa âm nhạc và hành động trong những cuộc đuổi bắt và đấu súng gay cấn.

6. LOGAN

Tác phẩm Logan của đạo diễn lừng danh James Mangold được xem là lời tạm biệt giữa Hugh Jackman với vai diễn Người Sói đã gắn bó cùng anh suốt 17 năm qua, đây cũng là màn kết cho câu chuyện về anh hùng dị nhân thế hệ cũ. Lấy bối cảnh từ phương Tây cổ điển, Logan xoay quanh cuộc hành trình định mệnh của hai lão già Wolverine và  Charles Xavier (Patrick Stewart thủ vai lần cuối) với cô bé Laura (Dafne Keen) - một người đột biến được nhân bản từ chính Wolverine.

Dù bộ phim siêu anh hùng này tràn đầy những cảnh bạo lực và được gắn mác phim dành cho người lớn, nhưng không thể phủ nhận thành công và độ nổi tiếng của Logan đã phủ sóng khắp mọi nơi nhờ danh tiếng của Người Sói và diễn viên Jackman. Logan cũng là bộ phim siêu anh hùng hiếm hoi có kết thúc khiến đàn ông cũng rơi nước mắt. Bộ phim còn nhận được phiên bản đen trắng mang tên Logan Noir.  

5. JUSTICE LEAGUE

Nói một cách “nể mặt” thì Warner Bros. và biệt đội siêu anh hùng của DC trong Liên Minh Công Lý không thành công vang dội như họ kì vọng. Vì lý do cá nhân, đạo diễn Zack Snyder buộc phải rời khỏi dự án phim, Joss Whedon đảm nhiệm việc thực hiện các cảnh quay lại, sửa lại kịch bản và giám sát  phần hậu kỳ. Mặc dù phiên bản gốc của Snyder đã được thay đổi nhưng vẫn không thể cứu vớt Justice League tại các phòng vé và không để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả và các nhà phê bình.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn lôi kéo được các fan bởi những khoảng khắc hài hước của dàn siêu anh hùng. Chàng Flash (Ezra Miller) với những hành động nhí nhảnh dễ thương và sự trở lại của siêu nhân Henry Cavill (mặc dù bộ râu huyền thoại của anh đã bị kỹ xảo “lấy đi” mất) chính là yếu tố thu hút trong phim. Sự thất bại thảm hại của phiên bản The Avengers nhà DC - Justice League khiến “ông lớn” Warner Bros được phen lao đao và phải tái cơ cấu bộ máy sản xuất. Có thể fan sẽ được chứng kiến những thay đổi trong Liên Minh Công Lý những năm tới.

4.  GET OUT

Get Out - bộ phim đầu tay của đạo diễn Jordan Peele thành công ngoài sức tưởng tượng khi trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2017, thu về hơn 175 triệu USD tại các phòng vé ở Bắc Mĩ. Đối với một bộ phim có kinh phí vỏn vẹn dưới 5 triệu đô thì điều này không tệ chút nào. Get Out là một hiện tượng văn hóa, bộ phim đã lôi kéo và khiến khán giả hết sức ngạc nhiên khi khéo léo giải quyết các mẫu thuẫn phân biệt chủng tộc trong thể loại kinh dị.

Get Out trở thành ngôi sao sáng điển hình của dòng phim kinh dị năm nay, cùng với đó là Split, Annabelle: Creation và đặc biệt là IT. Những bộ phim này đã trở thành cú hit tại các phòng vé và được giới chuyên môn và khán giả không ngớt lời khen ngợi. Tác phẩm kinh dị ấn tượng này đã giành giải thưởng Screen Actors Guild và đề cử Quả Cầu Vàng.  Tất nhiên Get Out và Jordan Peele sẽ dễ dàng cũng như xứng đáng là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2017.

3. WONDER WOMAN

Danh sách ca ngợi Wonder Woman dài như sợi dậy thừng sự thật Lasso of Truth của cô: bộ phim có doanh thu cao nhất mùa hè 2017, bộ phim đạt doanh thu cao nhất bởi một nữ đạo diễn (Patty Jenkins), bộ phim nguồn gốc siêu anh hùng có doanh thu khủng nhất, và bộ phim nổi tiếng nhất của Vũ trụ Điện ảnh DC với các diễn viên mới.

Thành công ngoài sức tưởng tượng của Wonder Woman được lý giải là nhờ câu chuyện về nguồn gốc của siêu anh hùng nghĩa hiệp do Gal Gadot đảm nhiệm vai chính. Cô đã hóa thân xuất sắc thành hình bóng của công nương Diana xứ Themyscira và câu chuyện tình yêu lãng mạn với Chris Pine. Hình tượng Wonder Woman đã truyền lại nhiều cảm hứng cho người xem.  Thành công của nó đã vượt quá xa sự mong đợi của cả hãng Warner Bros. lẫn khán giả.

2. BEAUTY AND THE BEAST

Với Người đẹp và Quái vật, Disney không chỉ biến câu chuyện cổ tích xa xưa thành bộ phim phiên bản live-action mà còn mang về thành công ngoạn mục với tổng doanh thu trên 1 tỷ USD toàn cầu. Mặc dù gặp phải một vài vấn đề liên quan đến việc thay đổi cốt truyện và đưa nhân vật đồng tính vào phim nhưng đó không phải trở ngại lớn đối với Người Đẹp và Quái Vật.  Với sự “chống lưng” của đạo diễn tài ba Bill Condon, dàn diễn viên trẻ sáng giá Emma Watson và Dan Stevens  hòa cùng âm nhạc đặc sắc, Beauty and the Beast vẫn tiếp tục dẫn đầu tại các phòng vé và gặt hái nhiều thành công.

1.IT

2017 đích thực là năm của IT.  IT gợi nhớ về phiên bản truyền hình đình đám cùng tên dài 2 tập năm 1990 và nhanh chóng dẫn đầu để trở thành bộ phim kinh dị xuất sắc nhất của năm. IT được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Stephen King về Pennywise - kẻ giết người đội lốt chú hề chuyên bắt cóc trẻ em ở thị trấn Derry, Maine. Bộ phim thành công trên mọi phương diện và thậm chí tác giả cũng không nghĩ nó sẽ được đón nhận như vậy.

IT dễ dàng hù dọa khán giả và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước tới giờ của Stephen King, đồng thời chễm chệ leo lên ngôi đầu bảng những bộ phim kinh dị cộp mạc R có doanh thu khủng nhất  mọi thời đại. Thật tuyệt vời khi dàn diễn viên nhí đáng yêu của IT sẽ trở lại trong phần 2 sắp tới, bộ phim kể về cuộc chiến đấu chống lại chú hề ma quái Pennywise của những đứa trẻ trưởng thành trong "The Loser Club" (CLB những kẻ thất bại). Trải qua một năm với vô số tác phẩm điện ảnh thành công và nội trội , thật hiếm thấy một bộ phim đặc biệt nào như IT có thể mang đến cho khán giả những giây phút vừa hào hứng vừa sợ hãi.