Top 7 mĩ nhân "vạn người mê" trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật

Các mĩ nữ trong One Piece thì hẳn chúng ta cũng không còn xa lạ gì rồi, tuy nhiên nhan sắc và thần thái của ai hơn ai thì có lẽ còn nhiều tranh cãi…

Trong One Piece Tập 87 mới đây, một mục bảng xếp hạng TOP 7 mĩ nhân được yêu thích nhất trong One Piece đã được tung ra do chính các fan One Piece tại Nhật bình chọn, chúng ta cùng xem kết quả của bảng xếp hạng như thế nào nhé:

7. Carrot

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 1.

Mới xuất hiện từ Arc Zou nhưng cô nàng đã mau chóng chiếm được trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài là một Mink Thỏ trắng cực dễ thương. Tuy vậy nhưng Carrot tuyệt đối không phải là một bánh bèo vô dụng. Cô có thể kích hoạt chế độ "Sulong" cực đáng sợ mỗi khi nhìn lên trăng tròn đấy nhé!

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 2.

Dạng "Sulong" siêu mạnh của Carrot

6. Nefertari Vivi

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 3.

Công chúa của vương quốc Albasta , thông minh, xinh đẹp và đầy lòng trắc ẩn. Dù là thân phận cao quý nhưng nàng không ngại nguy hiểm mà dám trà trộn vào lòng địch để tìm cách cứu lấy đất nước. Vivi luôn là cô gái được nhiều sự yêu mến của các fan One Piece.

5. Perona

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 4.

Công chúa Bóng Ma của đảo Bark Kinh Hoàng nổi bật với phong cách ăn mặc kiểu Goth Lolita cực cuốn hút quả nhiên chiếm được lòng yêu mến của các độc giả. Là một trong Bộ Tứ của arc Thriller Bark nhưng lại bị hạ bởi một chiêu không thể ngờ của Đấng Usopp, cô cũng là phụ tá của Zoro khi cả hai ở cùng với Thất Vũ Hải Dracula Mihawk trong suốt 2 năm timeskip.

4. Vinsmoke Reiju

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 5.

Xuất hiện với một pha hút độc giải cứu cho Luffy cực kì ấn tượng, nên dù mới chỉ xuất hiện ở arc gần đây nhất – Arc Whole Cake – nhưng chị cả của Gia Tộc Vinsmoke đã rất được lòng các fan! Xuất thân từ một gia tộc máu lạnh nhưng nàng lại có tấm lòng tốt bụng và sự yêu thương của người chị dành cho em trai Sanji, vị trí thứ 4 dành cho Reiju Hồng Độc quả xứng đáng!

3. Nico Robin

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 6.

Được biết đến với biệt danh "Đứa con của quỷ", và cũng là nhà khảo cổ học tài ba của băng Mũ Rơm, dù đã ở tuổi 30 nhưng sức cuốn hút của Robin chỉ tăng chứ không giảm. Xuất hiện ở Alabasta với vai trò là phó chủ tịch của Baroque Works nhưng sau đó lại gia nhập vào băng Mũ Rơm với lý do không rõ ràng. Tuy nhiên về sau quá khứ đau buồn của Robin cũng được làm sáng tỏ và cô được cả băng giải cứu trở về. Nico Robin giờ đây đã toàn tâm toàn ý trở thành một thành viên đắc lực của nhóm Luffy!

2. Boa Hancock

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 7.

"Bởi vì ta đẹp nên ta sẽ luôn được tha thứ" là câu nói nổi tiếng của Nữ Hoàng Hải tặc Boa Hancock – người được thiên hạ công nhận là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Không chỉ là một tuyệt thế giai nhân, nàng còn là Xà Nữ Vương cai trị nữ tộc Kuja cùng hai người em gái ở vương quốc Amazon Lily, và cũng là thành viên nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải, cho thấy sức mạnh và quyền lực to lớn của nàng. Ấy vậy mà Thánh Nữ lại đem lòng si mê chàng Luffy ngốc nghếch chứ, đúng là trong tình yêu không chuyện gì là không thể.

1. Nami

Top 7 mĩ nhân vạn người mê trong One Piece, được bình chọn chính thức từ fan Nhật - Ảnh 8.

Vị trí quán quân không ngoài ai khác chính là nàng hoa tiêu tài ba của băng Mũ Rơm – Nami!!! Vừa xinh đẹp hơn người, vừa có khả năng nắm vững hải đồ và xoay chuyển thời tiết, trẻ trung năng động không kém phần tinh ranh, nhưng cũng rất nhạy cảm và giàu lòng bác ái, tất cả đã được tác giả Oda khắc họa vào trong "Tặc Miêu" Nami, cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí Mĩ Nhân được yêu thích nhất trong One Piece!

Còn một nhân vật nữ cũng rất dễ thương khác là Công chúa người cá Shirahoshi – nhân vật được Oda nói là có nhan sắc tương đương với Boa Hancock, ấy vậy mà lại không góp mặt trong bảng xếp hạng này. Có lẽ tính mít ướt của cô không được các fan yêu thích cho lắm.

Nguồn: One Piece FC in Viet Nam