Top 7 siêu phẩm anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong năm 2021

Những siêu phẩm anime sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn có một năm 2021 đầy phấn khích.

Jujutsu Kaisen Movie

Sau một mùa anime vô cùng thành công, Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến sẽ có cho mình một anime movie dành cho riêng mình. Tập phim đặc biệt này sẽ chuyển thể dựa trên Jujutsu Kaisen 0: Tokyo Toritsu Jujutsu Koto Senmon Gakko với nhân vật chính là nguyền sư đặc cấp Yuta Okkotsu.

Top 7 siêu phẩm anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 1.

Jujutsu Kaisen movie được xem là bước khởi đầu cho những dự án anime Jujutsu Kaisen phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Theo nhiều độc giả đánh giá, đây cũng là nước đi sáng suốt của MAPPA với kì vọng sẽ đưa Jujutsu Kaisen đến với thành công như cách mà Kimetsu No Yaiba đã làm được. Jujutsu Kaisen Movie dự kiến được phát sóng vào cuối năm nay.

My Hero Academia Movie 3

Trong khi người an hem Black Clover chỉ mới có anime movie đầu tiên thì My Hero Academia đã chuẩn bị ra mắt anime movie thứ 3 trong năm nay. Mới đây, visual của tập phim đã được hé lộ đồng thời công bố tên gọi chính thức: My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes' Mission.

My Hero Academia THE MOVIE 3: World Heroes Mission - Official Teaser

Trong đoạn teaser đầu tiên, tập phim đã khiến khán giả cực kì thích thú khi Deku bỗng trở thành một kẻ giết người hàng loạt. Một sự kiện với quy mô toàn cầu cũng được giới thiệu cùng sự xuất hiện của hai anh hùng Hawks và Endeavor càng khiến khán giả tò mò về My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes' Mission. Dự kiến, My Hero Academia Movie 3 sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 8 năm 2021.

Black Clover Movie

Trong số Weekly Shonen Jump phát hành ngày 28 tháng 3, manga Black Clover đã được xác nhận sẽ có một anime movie dành cho riêng mình. Theo nhiều nguồn tin thì phần phim này sẽ là cuộc chiến giữa các ma pháp hiệp sĩ của Tam Diệp Quốc với Spade Kingdom. Tuy nhiên về phía nhà sản xuất Shueisha lại không có phản ứng gì về điều này và sẽ có thông tin thêm trong tương lai. Chính vì vậy tất cả mọi thông tin của Black Clover Movie hiện vẫn đang là một ẩn số.

Top 7 siêu phẩm anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 3.

Kimetsu No Yaiba season 2

Gặt hái nhiều thành công đến mức năm 2020 được xem là "năm của Kimetsu No Yaiba", Tanjiro, Nezuko cùng Sát Quỷ Đội sẽ tiếp tục khuấy đảo năm 2021 với Kimetsu No Yaiba season 2. Theo những thông tin được hé lộ thì phần 2 sẽ đưa khán giả đến với arc Phố Đèn Đỏ, nơi Tanjiro sẽ phải giả gái để đấu với Thượng Huyền Lục. Anime này dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2021.

Kimetsu no Yaiba: Demon Slayer Season 2 Official Trailer - English Sub

Dr.Stone season 3

Ngay khi phần 2 vừa kết thúc, trailer Dr.Stone season 3 đã được công bố ngay lập tức. Tiếp nối nội dung phần trước, mùa phim này khán giả sẽ cùng Senku và đồng đội của cậu ta tiến ra đại dương. Dr.Stone season 3 sẽ chuyển thể arc "Age Of Explotion". Thời gian công chiếu vẫn chưa được công bố nhưng khả năng cao anime sẽ lên sóng vào cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Chainsaw Man

Bên cạnh những cái tên đình đám như Jujutsu Kaisen, Attack On Titan, studio MAPPA cũng đang chuyển thể phần đầu tiên của Chainsaw Man thành anime. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về anime Chainsaw Man nhưng khả năng cao phim sẽ kéo dài trong hai mùa và chuyển thể toàn bộ 97 chương truyện gói gọn trong 2 phần này. Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng vào cuối năm 2021.

Top 7 siêu phẩm anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 6.

World's End Harem

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là một manga harem icchi 18+ rất nổi tiếng tại Nhật Bản: Shuumatsu No Harem - World's End Harem. Lấy bối cảnh hậu tận thế nơi thế giới chỉ còn một vài người đàn ông để "duy trì nòi giống", World's End Harem đem đến một câu chuyện tình cảm vừa lãng mạn và rất "bổ mắt". Theo lịch trình của nhà sản xuất thì World's End Harem dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Trên đây là top 7 siêu phẩm anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong năm 2021. Các bạn yêu thích nhất cái tên nào, hãy để lại ý kiến của mình nhé!