Top những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 7 (Phần 1)

Tháng 7 đã đến với nhiều những bộ phim hay từ nhiều thể loại khác nhau khiến các rạp nóng hơn bao giờ hết.

Trong mùa hè nóng nực này ra rạp xem phim sẽ là một ý kiến không tồi. Các bạn có thể thưởng thức được những bộ phim hay, hài hước, cùng những tràng cười thả ga để xóa tan những cơn nóng từ mùa hè. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những bộ phim hấp dẫn sắp được ra mắt trong tháng này. Mọi người hãy nhớ lịch chiếu và chuẩn bị hầu bao đi nhé, chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng đâu.

Người Kiến và Chiến Binh Ong (ngày 6/7)

Top những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 7 (Phần 1)

Bộ phim là bom tấn đến từ nhà Marvel được mong chờ nhất trong tháng 7 này. Đây là phần phim riêng thứ hai về siêu anh hùng Người Kiến, đồng thời chính thức đưa Hope van Dyne trở thành Chiến binh Ong .

Lần này Người Kiến và Chiến binh Ong phải đối đầu với nữ ác nhân Ghost. Ngoài ra, họ còn tiến vào Quantum Realm (Thế giới Lượng tử) để giải cứu Janet van Dyne - mẹ của Hope van Dyne và là The Wasp đời đầu.

Bộ phim sẽ có sự kết nối với bom tấn Avengers: Infinity War gần đây, và sẽ mở ra nhiều chi tiết sẽ xảy ra trong Avengers 4.

Ông Anh Trời Đánh (ngày 6/7)

Top những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 7 (Phần 1)

Tác phẩm hài - tình cảm Ông Anh Trời Đánh hứa hẹn sẽ là bộ phim Thái Lan khuấy đảo phòng vé Việt mùa hè này.

Bộ phim kể về câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc".

Theo thời gian trưởng thành, sự trái dấu giữa hai anh em ngày càng tăng, cứ hở ra là Chut và Jane lại chí chóe cãi nhau. Chut luôn thấy phiền vì cô em càng lớn càng giống mẹ, nhất là cái tính hay càu nhàu và thích quản đủ thứ . Khổ nỗi, anh chàng lại kém xa em mình ở mọi khoản, từ chuyện học hành đến thể thao. Và hễ có cậu trai nào thử đến tán em gái mà xem, kiểu gì cũng bị ông anh này đuổi đi bằng hết, nhất quyết cho Jane phải suốt kiếp F.A

Với những tình tiết "ngược đời", vừa hài hước lại vừa cảm động bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút sảng khoái trong mùa hè nóng nực này.

Tòa tháp chọc trời (ngày 13/7)

Top những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 7 (Phần 1)

Bộ phim kể về Will Ford một cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc biệt giải cứu của FBI đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp đã xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, anh phải từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Trong một lần làm việc tại một tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy ở tầng 96. Những con người, cạm bẫy và thế lực nào đứng sau thảm này đang nhắm vào cựu quân nhân và lấy gia đình anh ra làm con tin.

Với kinh nghiệm và sự gan dạ cùng với tình yêu thương mãnh liệt của mình, Will đã vượt qua những thử thách khó khăn để tìm ra được kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình mình.

Bộ phim với sự tham gia của ngôi sao đô vật Dwayne Johnson bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những hành động mãn nhãn kịch tính đến nghẹt thở.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ nghỉ Ma Cà Rồng (ngày 13/7)

Top những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 7 (Phần 1)

Bộ phim lấy bối cảnh 6 năm sau các sự kiện ở phần 2, lần này câu chuyện không gói gọn trong những bức tường ma quái của khách sạn, mà mở rộng ra thế giới muôn màu bên ngoài.

Đã quá ngán với cường độ làm việc không ngừng nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ sậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

Trong chuyến đi định mệnh ấy, Dracula đã bị tiếng sét ái tình với nữ thuyền trưởng xinh đẹp Ericka. Mặc dù đã trải qua hàng trăm cái xuân xanh nhưng Dracula oai vệ bỗng bủn rủn chân tay, tim đập loạn, không nói nên lời khi đối diện với người đẹp.

Bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh mùa hè này với những tiếng cười sảng thoái, tha ga. Hội ma quỷ được tạo hình ngộ nghĩnh sẽ có một kỳ nghỉ đã đời và đáng nhớ.