Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action (Phần 1)

Câu chuyện về Người đàn ông thép từ lâu đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản live-acion khác nhau. Cùng xem trang phục và các nam diễn viên đã từng sắm vai Superman qua bài viết dưới đây nhé!

Nhân vật Người đàn ông thép đã xuất hiện trong lịch sử phim ảnh hơn 76 năm qua. Bắt đầu từ màn thể hiện của ngôi sao Kirk Alyn trong bộ phim Superman ra mắt năm 1948 đến hình ảnh chính thức mới đây của David Corenswet với bộ đồ mang tính biểu tượng.

Cùng xem những biến đối trong bộ đồ của siêu anh hùng này ở bên dưới:

Kirk Alyn

Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action Phần 1

Nam tài tử Kirk Alyn là người đầu tiên đảm nhận đưa khán giả đến với hình tượng của Superman phiên bản người thật đóng. Anh đã sắm vai nhân vật biểu tượng này trong loạt phim Superman phát hành năm 1948 và phần tiếp theo Atom Man vs. Superman ra mắt năm 1950.

George Reeves

Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action Phần 1 2

George Reeves là nam diễn viên trình diễn vai trò Superman trong bản phim truyền hình mang tên Adventures Of Superman. Đây là series phim đầu tiên lấy Người đàn ông thép làm trung tâm. Phim có tất cả 6 mùa với 104 tập và được chiếu từ năm 1952 đến năm 1958.

Christopher Reeve

Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action Phần 1 3

Ngôi sao được biết đến nhiều khi trình diễn Superman qua nhiều bộ phim bao gồm tác phẩm  Superman kinh điển của đạo diễn Richard Donner. Ngoài ra, anh cũng diễn lại vai siêu anh hùng trong 3 phần phim tiếp theo.

Dean Cain

Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action Phần 1 4

Cái tên tiếp theo nối tiếp các diễn viên trước đây trình diễn siêu anh hùng mặc quần sịp đỏ là Dean Cain. Anh là  ngôi sao của series phim ABC Lois & Clark: The New Adventures of Superman qua 4 mùa được phát hành lần đầu vào năm 1993 và kết thúc vào năm 1997.

Tom Welling

Top Những Bộ Trang Phục Và Diễn Viên Đóng Vai Superman Phiên Bản Live-Action Phần 1 5

Trong loạt phim truyền hình Smallville, kể câu chuyện về cuộc sống gia đình và trung học của thanh niên Superman hay Clark Kent đang trong giai đoạn mới lớn. Tom Welling đã vào vai Clark Kent qua 10 mùa phim kéo dài từ năm 2001 đến năm 2011 với tổng cộng 217 tập. Bên cạnh đó, Tom cũng từng đảm nhận lại nhân vật này trong loạt phim The CW Batwoman khi xuất hiện trong 1 tập phim.