Tower of God 5: Quái vật đến từ bên ngoài tòa Tháp

ANIME_ Sức mạnh là tất cả trong thế giới của Tower of God. Điều đó khá rõ ràng đối với người xem mới và người đọc manhwa cho đến bây giờ.

Sức mạnh là tất cả trong thế giới của Tower of God và tập 5 thể hiện khá rõ ràng đối với người xem mới và người đọc manhwa cho đến bây giờ.

Tower of God 5: Sức mạnh đến từ bên ngoài tòa Tháp

Toàn bộ trò chơi vương miện ở tập trước và tập này như một thiết bị đo lường cấp độ. Sức mạnh Rak là một điều tương đối hiển nhiên, nó bộc lộ qua trận đấu. Sức mạnh của Khun, là một vấn đề phức tạp hơn và khó định lượng hơn. Khun rất giỏi trong việc lên kế hoạch trước, đó là điều chắc chắn và chứng minh khi cho thấy chiếc túi của mình tốt cho nhiều thứ hơn là chỉ nhân bản các thanh sô cô la.

Khun đã mua chuộc một số đồng minh từ trước bằng lời hứa đưa họ đi miễn phí qua hàng rào Shinsu của Lero-Ro, để đổi lấy sự giúp đỡ lúc này.

Những kẻ này có vẻ khá mạnh khi xuất hiện để bảo vệ đội của Bam. Đủ mạnh để khiến bạn tự hỏi tại sao họ cần túi của Khun để đi xa đến thế này. Sự trợ giúp của họ cho phép bộ ba chính nghỉ ngơi một vòng.

Tower of God 5: Sức mạnh đến từ bên ngoài tòa Tháp

Rak có cơ hội thể hiện sức mạnh và anh ta đã hạ gục nhiều đối thủ chỉ bằng một cú ném lao. Nhưng có một điều bí ẩn trong nhóm cuối cùng, nhóm gồm Rachel, cô gái bí ẩn và một tên khổng lồ. Họ dường như đang giúp bảo vệ Bam, đặc biệt là trước một ninja tóc đỏ trong bộ đồ bó?

Với sự mất tập trung trong giây lát, cô ta đủ gần để giáng một đòn vào Rachel và Bam rời khỏi ngai vàng để cản đòn đánh chí mạng thứ hai.

Tower of God 5: Sức mạnh đến từ bên ngoài tòa Tháp

Ngay sau đó, sức mạnh bí ẩn của Bam bộc lộ trước sự ngạc nhiên của mọi người (điều mà trong manhwa không thể hiện). Nhìn thấy Rachel bị thương chắc chắn khiến Bam mất kiểm soát và Black March phải can thiệp trước khi bất cứ điều gì điên rồ xảy ra (một lần nữa khác với manhwa). Nhưng điều đó đủ để một lần nữa thu hút sự chú ý của Lero-Ro.

Tower of God 5: Sức mạnh đến từ bên ngoài tòa Tháp

Tower of God 5: Sức mạnh đến từ bên ngoài tòa Tháp

Đội Bam tất nhiên bị loại và vì vương miện đã bị phá hủy, Lero-ro cho mọi người nghỉ ngơi ba ngày, đó là một điều tốt vì Bam đã bất tỉnh sau cú đánh mà cậu nhận lấy từ ninja tóc đỏ.

Cuộc trò chuyện của Lero-Ro với Quản trị viên bài kiểm tra là một cuộc trò chuyện thú vị và có chủ ý. Quản trị viên hỏi Lero-Ro tại sao những người tham gia vào tòa tháp phải chịu thử nghiệm. Sự thật rằng bài test không phải để kiểm tra sự xứng đáng của họ, mà để kiểm tra xem họ có gây ra mối đe dọa cho tòa Tháp hay không.

Bam, người không chỉ có thể sử dụng Shinsu mà không cần thiết lập hợp đồng với Administrator của tầng Tháp, rõ ràng có thể trở thành một điều gì đó đe dọa tòa Tháp. Lero-ro rời khỏi cuộc họp với câu hỏi rằng: Liệu đã có ai từng như Bam? Câu trả lời từ Yu Han-Sung chính là Urek Mazino.

Tower of God 4: Trò chơi vương niệm bắt đầu

tại đây.