Tower of God 8: Kế hoạch hoàn hảo của Khun

ANIME_ Tower of God tập 8 tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ giữa các nhân vật chính và giới thiệu thêm đến người xem điều cốt lõi ban đầu của bộ truyện – Các bài test.

Tower of God tập 8 tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ giữa các nhân vật chính và giới thiệu thêm đến người xem điều cốt lõi ban đầu của bộ truyện – Các bài test.

Tower of God 8: Kế hoạch hoàn hảo của Khun

Tập 8 Tower of God là đất diễn cho khả năng phân tích của Khun

Nếu bạn chưa biết, đặc sản của Tower of God chính là những trò chơi (hay còn gọi là các bài test) trong đó. Chính tác giả SIU cũng thừa nhận những episode thời kỳ đầu thường có nội dung xoay quanh các trò chơi. Thực sự thì điều này chính là bản chất khiến bộ webtoon hút người đọc và trở nên phổ biến như ngày nay.

Như đã nói, mọi trò chơi hay bài test trong Tower of God đều có ẩn ý trong đó. Bài test ở tập 8 là minh chứng cho tình bạn và tầm quan trọng của phối hợp nhóm. Hãy nhớ rằng, không một ai có thể leo tháp một mình, kể cả bản thân Jahad hay Urek Mazino.

Tập phim thứ 8 còn cũng cố quan hệ giữa ba thành viên trụ cột của series. Chúng ta có thể thấy Rak đang biểu thị một sự tôn trọng về chiến lược của Khun. Bam vui mừng khi thấy đội A của Khun sắp chiến thắng (mặc dù đội A thắng đồng nghĩa với việc đội B của Bam có ít cơ hội đi tiếp). Cuối cùng, kế hoạch của Khun dành cho Bam dường như càng cũng cố mối quan hệ của họ đang dần mạnh mẽ hơn bao giờ hết (khi chứng kiến kết quả của cuộc thi này).

Tower of God 8: Kế hoạch hoàn hảo của Khun

Ranker Quant bị Khun chơi một vố cay

Vâng, bạn không bao giờ được đánh giá thấp “Rùa xanh” vì trên sàn đấu trí, Khun là một bậc thầy (mọi Khun đều như vậy, không bao giờ được đánh giá thấp một Khun). Có rất nhiều thứ trong tuần này liên quan đến chiến lược. Trên hết, nó rõ ràng rằng kế hoạch của Khun hiệu quả với Quant, một Ranker (chênh lệch sức mạnh rất lớn). Nhưng điều đó lại cho chúng ta thấy những Ranker không hẳn là bất bại (đương nhiên chỉ trong khu vực dành cho Regular khi các Ranker bị hạn chế sức mạnh rất nhiều). Cả Quant và Lero-Ro đều nhiều lần đưa ra kết luận sai lầm trước khi thử nghiệm của đội A bắt đầu.

Tower of God 8: Kế hoạch hoàn hảo của Khun

Lero-Ro đánh giá sai kế hoach của Khun

Đội B, ngược lại, có vẻ khá thô và vô tổ chức khi không có một Light Bearer nào như Khun, hoặc ít nhất có tố chất như Khun. Tất nhiên là cũng không quan trọng lắm khi Endorsi chỉ cần nói rằng cô muốn chịu trách nhiệm, thì chắc chắn không ai muốn cản đường cô ấy. Nhưng cách tiếp cận chiến lược của họ dường như khá khó hiểu.

Không có một chiến lược cụ thể, điều mà Endorsi dường như không quá quan tâm. Không có dấu hiệu nào cho thấy rằng có một kế hoạch đã lập ra như với đội A. Tuy nhiên họ vẫn có một Wave Controller đủ mạnh (ít nhất đã thể hiện qua trò chơi vương niệm) trong đội là Bam.

Kết thúc tập phim là một cuộc trò chuyện khá thú vị giữa Serena và Hoh. Serena đưa ra câu chuyện của cô và đó là một câu chuyện khá sơ sài. Nhưng điều thú vị nhất là cô bắt đầu nghi ngờ rằng cô buộc phải loại bỏ những người mà cô ấy kết bạn nếu tiếp tục trèo Tháp. Chính điều đó khiến Serena có suy nghĩ ngưng leo Tháp.

Tower of God 8: Kế hoạch hoàn hảo của Khun

Tất cả đồng đội của Serena đều bị một Ranker giết khi cô còn là cư dân bình thường của tòa Tháp

Danh sách này mới thực sự là đồng đội mà Khun chọn để cùng leo Tháp (Không phải là đội A)

Như vậy, rõ ràng có nhiều cách để leo Tháp và những người khao khát đạt được điều ước trên đỉnh Tháp sẽ làm mọi cách để đến được đó. Tất cả Regular phải từ bỏ con người cũ của mình để đi lên, họ sẽ phải làm mọi việc, thậm chí là phản bội bạn bè (như Khun đã làm với đa số thành viên đội A). Nhưng không một ai có thể leo Tháp một mình và điều bạn cần làm là chọn cho mình những người bạn thực sự (cũng như Khun đã làm với danh sách của Shibisu và Hatz).

tại đây.