Tower of God giới thiệu trailer nức lòng người hâm mộ manhwa

ANIME_ Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng anime chuyển thể từ manhwa “Tower of God” chính thức trình làng những cái nhìn đầu tiên đến người hâm mộ.

ANIME_ Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng anime chuyển thể từ manhwa “Tower of God” chính thức trình làng những cái nhìn đầu tiên đến người hâm mộ.

Trailer

Một đoạn trailer đã được Crunchyroll trình chiếu cho bộ anime truyền hình chuyển thể từ tác phẩm manhwa gốc: Tower of God của SIU tại sự kiện C2E2 vào 28/02 vừa qua. Nội dung video chủ yếu giới thiệu các nhân vật và mối quan hệ của họ.

Anime sẽ ra mắt trên Crunchyroll vào ngày 01/04 (không đùa).

Loạt phim tập trung vào cuộc hành trình của chàng trai trẻ Bam, đi qua tòa tháp bí ẩn, xây dựng tình bạn, khám phá các bí ẩn bên trong và đối mặt với những nỗi kinh hoàng không tưởng trong nổ lực tìm kiếm người bạn duy nhất của cậu.

Dàn diễn viên chính bao gồm:

  • Taichi Ichikawa trong vai Bam
  • Saori Hayami trong vai Rachel
  • Houchu Ohtsuka trong vai Headon

Takashi Sano (Sengoku Basara: End of Judgement, Transformers: Energon) đang chỉ đạo anime tại Telecom Animation Film (studio đằng sau Lupin the third: Part 5, We Rent Tsukumogami và Orange). Hirokazu Hanai (Dances with the Dragons, Chain Chronicle: The Light of Haecceitas) trong vai trò trợ lý đạo diễn. Erika Yoshida (Trickster, Namu Amida Butsu! -Rendai Utena-) phụ trách kịch bản. Masashi Kudo (Bleach, Hayate the Combat Butler!) và Miho Tanino thiết kế nhân vật. Âm nhạc sẽ được đảm nhiệm bởi Kevin Penkin (Made in Abyss, The Rising of The Shield Hero).

Sola Entertainment quản lý sản xuất. Rialto Entertainment, công ty con thuộc sở hữu của Aniplex sản xuất bộ anime.

Bộ anime sẽ được phát hành đồng thời ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. SIU đã ra mắt manhwa trên NAVER WEBTOON vào năm 2010. WEBTOONS đã ra mắt manhwa bằng tiếng Anh vào tháng 7 bốn năm sau đó.


GÓC TUYỂN DỤNG: KenhTinGame đang cần các bạn có đam mê với Manga – Anime tham gia xây dựng chuyên mục Phim – Truyện thêm phần phong phú, đa dạng hơn nữa. Bạn đọc quan tâm hãy tham khảo yêu cầu tuyển dụng và nộp mail tại đây.