Trailer bom tấn Aquaman được fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 8-Bit cực "độc đáo"

Mới đây một người hâm mộ của DC đã tái dựng trailer trong Comic-Con của Aquaman dưới dạng một trò chơi 8-Bit. Đoạn trailer được thể hiện lại như một cuộc phiêu lưu hành động kịch tích, như những gì fan trông đợi từ bộ phim DC sắp tới.

Trước đó bom tấn Infinity War của nhà Marvel cũng được các fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 16-Bit phân cảnh Thanos trên hành tinh Titan đang chiến đấu với các Avengers. Video này đã thu hút được rất nhiều quan tâm chia sẻ của khán giả. Đa số mọi người tỏ ra rất thích thú trước phong cách này và mong muốn sẽ có một trò chơi sẽ được phát triển dựa trên ý tưởng này.

Trailer bom tấn Aquaman được fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 8-Bit cực độc đáo - Ảnh 1.

Giờ đây fan nhà DC cũng không hề kém cạnh khi đưa ra một video tái hiện các lại nội dung trong trailer của bom tấn Aquanman sắp được trình chiếu vào cuối năm nay. Có vẻ như cuộc tranh đua giữa Marvel và DC chưa bao giờ có hồi kết.

Trailer bom tấn Aquaman được fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 8-Bit cực "độc đáo"

Đoạn trailer mix này được phát hành bởi JoBlo, và là một món quà cho bất kỳ game thủ retro, nhất là khi phần âm nhạc gốc được chuyển sang âm thanh arcade. Bên cạnh đó, các đoạn kể chuyện của nhân vật cũng được mô tả bằng các bong bóng hội thoại. Các cuộc giao tranh trong trailer được chuyển thể theo phong cách Street Fighter, và các cơn sóng biển dưới dạng 2D được tạo ra trong nền hoàn thành mang lại cảm giác của một cuộc phiêu lưu trên các nền máy Nintendo cũ.

Trailer bom tấn Aquaman được fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 8-Bit cực độc đáo - Ảnh 3.

Aquaman đang là một dự án đầy tham vọng của nhà DC sau khi bị Marvel lấn lướt toàn diện nửa đầu năm 2018. Đây là bộ phim đầu tiên phát hành sau Justice League, lần này Aquaman sẽ xuất hiện với vị trí vua của Atlantis, và có câu chuyện riêng của mình.

Bộ phim lấy bối cảnh sau các sự kiện diễn ra trong phim Justice League, cho thấy Arthur Curry kết hợp với Atlantis và cố gắng làm cầu nối giữa hai thế giới: những cư dân dưới nước của Atlantis và những người bạn ở trên cạn.

Một cuộc chiến nội bộ xảy ra giữa hai anh em Aquanman và King Orm. Lúc này, King Orm đã trở thành vị vua của Atlantis và anh nhận rõ mối nguy hiểm từ thế giới trên cạn- nơi có những kẻ đã làm ô nhiễm đại dương của anh ta trong nhiều thế kỷ.

Trailer bom tấn Aquaman được fan tái hiện lại dưới dạng trò chơi 8-Bit cực độc đáo - Ảnh 4.

Chính vì vậy anh muốn tấn công phá hủy thế giới trên cạn, bảo vệ thế giới của mình, nhưng kế hoạch của Orm đã bị Aquaman phản đối kịch liệt. Từ đó giữa họ xảy ra rất nhiều mâu thuẫn dẫn đến trận chiến sống còn giữa hai anh em. Sát cánh hỗ trợ Aquaman trong chuyến hành trình lần này là nữ thủy thần xinh đẹp Mera và Vulko cố vấn hoàng gia tại thủy cung.

Bộ phim sẽ sử dụng hệ thống ánh sáng nhằm tạo nên hiệu ứng kì ảo dưới nước, thay vì lạm dụng công nghệ CGI tương tự hồi Justice League. Hy vọng rằng bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những cái nhìn mới mẻ, những giây phút thật sự chìm đắm trong thế giới ảo diệu, bộ phim sẽ là một bước tiến mới cho cuộc đua giữa DC và nhà Marvel.

Bộ phim Aquaman dự kiến ra mắt tại các rạp trên toàn quốc ngày 21/12/2018