Trailer chính thức cho Re Zero ss3 được phát hành, liệu Subaru đã hết 'phế'?

Trong sự kiện AnimeJapan 2023 mới đây thì lại có thêm thông tin mới về Re Zero ss3, lần này là trailer chính thức của phim được công bố.

Re:Zero − Bắt đầu lại ở thế giới khác là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Nagatsuki Tappei và được minh họa bởi Otsuka Shinichiro. Câu chuyện xoay quanh Natsuki Subaru, một hikikomori đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác trên đường về nhà từ cửa hàng tiện lợi. Bộ truyện ban đầu được đăng thành nhiều kỳ trên trang web Shōsetsuka ni Narō từ năm 2012. Ba mươi hai tập, cũng như năm tập ngoại truyện và tám tuyển tập truyện ngắn đã được Media Factory xuất bản dưới ấn hiệu MF Bunko J của họ.

Đã qua một khoảng thời gian khá dài kể từ khi phần thứ 2 của series anime Re Zero kết thúc và các fan vẫn đang mòn mỏi chờ đợi sự ra mắt của phần mới. Và có vẻ như người hâm mộ sẽ không phải mong ngóng quá lâu nữa khi trailer chính thức của phim đã được công bố, ngoài ra thì chúng ta cũng có thông tin rằng phần 3 của loạt phim đình đám này sẽ được phát hành trong năm 2023, dù thời gian ra mắt cụ thể vẫn là một ẩn số.

Thông qua trailer của Re Zero ss3 thì chúng ta có thể thấy rằng Subaru cùng bạn bè của cậu chuẩn bị đối đầu với những kẻ thù vô cùng mạnh mẽ, bọn chúng là những tín đồ sở hữu các thẩm quyền từ Phù Thủy, trong số đó nguy hiểm nhất phải kể đến kẻ mang trong mình Thẩm Quyền Của Lòng Tham – Regulus. Liệu rằng với khả năng “mèo cào” của mình thì Subaru và đồng đội có thể chống lại cơn bão sắp đến? Hay đây sẽ là thời điểm thích hợp để Subaru được “buff nhẹ” giúp anh chàng nhân vật chính của chúng ta đỡ phế và ít ăn hành lại sau ba phần phim?

Trailer chính thức cho Re Zero ss3 được phát hành, liệu Subaru đã hết 'phế'?

Trailer chính thức cho Re Zero ss3 được phát hành, liệu Subaru đã hết ‘phế’?

Mùa thứ hai của Re Zero ban đầu dự kiến công chiếu vào tháng 4 năm 2020, nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 7 năm 2020 do đại dịch COVID-19. Bộ phim được chia ra thành 2 nửa, với nửa đầu phát sóng từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2020 và nửa sau phát sóng vào tháng 1 năm 2021.

Natsuki Subaru là một NEET không làm gì khác ngoài việc chơi game. Một đêm, sau khi ghé thăm một cửa hàng tiện lợi, anh ta đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới khác. Với việc không có dấu vết cho thấy ai đã triệu hồi cậu, cậu nhanh chóng kết bạn với một cô gái bán yêu tinh với mái tóc bạch kim, người tự giới thiệu mình là Satella, và bạn đồng hành của cô ấy là Puck. Satella nói rằng phù hiệu của cô đã bị đánh cắp bởi một tên trộm tên là Felt. Khi anh và “Satella” bị giết một cách bí ẩn, Subaru tỉnh dậy và phát hiện ra rằng cậu đã có được một khả năng mà anh đặt tên là “Return by Death”, cho phép cậu đảo ngược thời gian bằng cách chết. Cậu chào “Satella” một lần nữa, nhưng cô ấy cảm thấy bị xúc phạm khi được gọi bằng cái tên “Satella”, ám chỉ “Phù thủy ghen tuông” và được coi là một điều cấm kỵ. Với sự giúp đỡ của Reinhard (một hiệp sĩ) ở dòng thời gian khác, Subaru đã cứu sống “Satella” khỏi tay sát thủ Elsa; cô tiết lộ rằng tên thật của cô là Emilia, và để trả ơn, Felt trả lại phù hiệu cho cô.

Nam diễn viên Jonathan Majors vướng phải drama ‘siêu to khổng lồ’, tương lai của MCU đang lung lay?

tại đây.