Trailer cuối cùng cho Ant-Man and The Wasp: Quantumania được phát hành

Ant-Man and The Wasp: Quantumania sắp sửa ra rạp, mới đây thì trailer cuối cùng của phim đã được phát hành.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa trước khi Ant-Man and The Wasp: Quantumania chính thức ra rạp, mới đây thì trailer cuối cùng của phim đã được phát hành.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania là bộ phim siêu anh hùng dựa trên các nhân vật Marvel Comics là Scott Lang / Người Kiến và Hope Pym / Chiến binh Ong. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) và Người Kiến và Chiến binh Ong (2018) đồng là phần phim thứ 31 mở đầu Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi Peyton Reed với kịch bản của Jeff Loveness, và có sự tham gia của Paul Rudd trong vai Scott Lang và Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne, cùng với Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Kathryn Newton và Jonathan Majors. Trong phim, Lang, van Dyne, cha mẹ cô và con gái của Lang vô tình được dịch chuyển vào Thế giới Lượng tử, nơi họ gặp Kang the Conqueror / Kang kẻ chinh phạt bí ẩn.

Marvel vừa phát hành trailer mới cho Ant-Man and The Wasp: Quantumania và hé lộ rất nhiều hình ảnh mới. Đúng như thông tin được hé lộ từ trước thì có vẻ như Kang của Jonathan Majors thực sự bị mắc kẹt trong Lượng Tử Giới chứ không phải sinh sống tại đó. Và theo như một đoạn thoáng qua trong trailer thì khán giả có thể nhìn thấy sự hiện diện của MODOK, tuy chỉ là thoáng qua nhưng cũng đủ để khán giả liên tưởng đến những giả thuyết xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Trong trailer thì Kang lấy sự an toàn của gia đình “pháp sư Lang” ra đe dọa và bắt Scott phải bắt tay với hắn. Tuy nhiên có vẻ như Kang đã lật lọng và khiến cho Scott nổi giận và muốn “cá chết lưới rách”, chưa biết kế quả như nào nhưng chúng ta cũng thấy được là Scott đã bị Kang “tẩm quất” cho vô cùng nhiệt tình. Điều này cũng khiến các fan lo lắng cho số phận của Ant Man vì theo nhiều tin rò rỉ thì một nhân vật quan trọng sẽ ra đi trong phần phim này.

Trailer cuối cùng cho Ant-Man and The Wasp: Quantumania được phát hành

Trailer cuối cùng cho Ant-Man and The Wasp: Quantumania được phát hành

Kế hoạch cho bộ phim Người Kiến thứ ba đã được xác nhận vào tháng 11 năm 2019, với sự trở lại của Peyton Reed và Paul Rudd. Jeff Loveness được thuê vào tháng 4 năm 2020, với sự phát triển của bộ phim bắt đầu trong đại dịch COVID-19. Tên phim và dàn diễn viên mới đã được công bố vào tháng 12 năm 2020. Quá trình quay phim diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu vào đầu tháng 2 năm 2021, với khâu quay phim chính dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 5 năm 2021 và kéo dài đến tháng 9 năm đó, diễn ra ở Atlanta và Luân Đôn.

Sau các sự kiện của Avengers: Hồi kết (2019), Scott Lang và Hope van Dyne, cùng với cha mẹ của Hope, Hank Pym và Janet van Dyne, và con gái của Scott, Cassie, vô tình được dịch chuyển vào Thế giới Lượng tử. Gia đình sớm phát hiện ra mình đang khám phá Thế giới Lượng tử, tương tác với những sinh vật mới lạ và phải đối diện với một thế lực mới vô cùng hùng mạnh mang tên Kang The Conqueror.

Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới Lượng tử dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào 17 tháng 2 năm 2023, như là bộ phim đầu tiên của Giai đoạn 5 của MCU.

Thông tin về thời lượng của Nier: Automata Anime được hé lộ

tại đây.