Trailer mới của Across the Spider-Verse hé lộ phiên bản Người nhện Ấn Độ

Nhiều khả năng Pavitr Prabhakar sẽ là Spider-Man tiếp theo xuất hiện trong hành trình đa vũ trụ của Miles Morales.

Trailer đầu tiên cho phần tiếp theo của dự án hoạt hình rất được mong đợi, Spider-Man: Across the Spider-Verse cuối cùng đã được tung ra. Mặc dù không công khai xác nhận bất kỳ bổ sung mới nào, nhưng các chi tiết đã hé lộ khá nhiều về cốt truyện khi Miles Morales tương tác Gwen Stacy, chiến đấu với Người Nhện hung hãn bí ẩn 2099, người sẽ được Oscar Isaac lồng tiếng.

Cuộc đọ sức giữa Người Nhện đưa họ bay qua đa vũ trụ và một khoảnh khắc chớp mắt, nền của khung hình cho thấy Miles lạc trong vũ trụ của Pavitr Prabhakar, cá nhân được người hâm mộ nhớ đến như Spider-Man: India.

Pavitr Prabhakar debut comics trong một loạt truyện giới hạn được viết bởi Sharad Devarajan, Jeevan Kang và Suresh Seetharaman từ năm 2004 đến năm 2005. Nhân vật này tồn tại trong một thực tại khác, nơi Spider-Man có nguồn gốc từ Mumbai thay vì New York. Prabhakar thừa hưởng sức mạnh nhện của mình từ một yogi thần bí trái ngược với một con nhện phóng xạ, nhưng phần còn lại của câu chuyện của Spidey Ấn Độ vẫn khá phù hợp với Peter Parker cổ điển.

Người Nhện Ấn Độ đã xuất hiện trong sự kiện Spider-Verse nổi tiếng của truyện tranh, vì vậy, việc anh chàng cuối cùng được đưa vào phiên bản điện ảnh có lẽ là điều gì đó dễ hiểu.

MỤC LỤC [Hiện]