Trailer Phim Mickey 17 Ra Mắt Khán Giả Với Chi Tiết Về Sự Ra Đi Nhiều Lần Của Nhân Vật Do Robert Pattinson Đóng

Mới đây, bộ phim Mickey 17 đã tung trailer phim cho thấy hình ảnh nhân vật của Robert Pattinson phải nhiều lần trải qua cái chết. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Ê kíp sản xuất phim Mickey 17

Trailer Phim Mickey 17 Ra Mắt Khán Giả Với Chi Tiết Về Sự Ra Đi Nhiều Lần Của Nhân Vật Do Robert Pattinson Đóng

Dự án phim Mickey 17 là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn người Hàn Quốc Bong Joon Ho với vai trò chỉ đạo và biên kịch sau thành công với Parasite tại giải Oscar.

Các nhà sản xuất tham gia bao gồm Dede Gardner, Jeremy Kleiner, Dooho Choi và hãng Warner Bros chịu trách nhiệm phân phối.

Trailer phim Mickey 17

Trailer Phim Mickey 17 Ra Mắt Khán Giả Với Chi Tiết Về Sự Ra Đi Nhiều Lần Của Nhân Vật Do Robert Pattinson Đóng 2

Mickey 17 có câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết Mickey7 xuất bản năm 2022 của nhà văn Edward Ashton kể 1 hành trình đầy kỳ lạ xoay quanh nhân vật chính do sao nam Robert Pattinson thủ vai tên Mickey Barnes.

Theo như nội dung trong tiểu thuyết thì Mickey là người được giao nhiệm vụ xâm chiếm hành tinh băng giá. Bên cạnh đó, mô tả anh chàng còn có khả năng tái tạo luân phiên, khi 1 Mickey chết, 1 phiên bản mới được tạo ra và vẫn giữ được ký ức của người “nhiệm kỳ trước”.

Ở đoạn giới thiệu này, nhân vật của Robert được nhìn thấy chết trong nước băng giá, bị rớt xuống 1 khe núi đóng băng, hay bị bắn,...Ngoài ra, còn có rất nhiều giọng nói hỏi “Này, Mickey, chết như thế nào?”, “Chào Mickey, bạn có chóng mặt không?”. Sau đó, anh phát hiện ra bản thân là 1 trong số rất nhiều Mickey khác.

Dàn diễn viên tham gia Mickey 17

Trailer Phim Mickey 17 Ra Mắt Khán Giả Với Chi Tiết Về Sự Ra Đi Nhiều Lần Của Nhân Vật Do Robert Pattinson Đóng 3

Ngoài sự góp mặt của Robert Pattinson, phim còn có:

  • Steven Yeun vai Berto,
  • Naomi Ackie vai Nasha Adjaya,
  • Mark Rufalo vai Hieronymous Marshall,
  • Toni Collette vai Gwen Johansen,...

Lịch chiếu phim Mickey 17

Ban đầu phim có lịch phát hành dự kiến vào ngày 29 tháng 3 năm 2024, trước khi hãng Warner Bros dời sang 31 tháng 1 năm 2025.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phim Mickey 17 với sự góp mặt của sao nam Robert Pattison. Hãy theo dõi thêm các bài viết khác tại đây nhé!