Trailer Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ - Hứa Khải khiến netizen thất vọng: "Tổ tạo hình bị quỵt lương hay gì?"

Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ - Hứa Khải bị chê bai vì tạo hình quá "phèn".

Ngày 10/6, poster và trailer mới của bộ phim Thiên Cổ Quyết Trầndo Châu Đông VũHứa Khải đóng chính đã được tung ra. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Trailer Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ - Hứa Khải khiến netizen thất vọng: Tổ tạo hình bị quỵt lương hay gì? - Ảnh 1.
Trailer Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ - Hứa Khải khiến netizen thất vọng: Tổ tạo hình bị quỵt lương hay gì? - Ảnh 2.

Poster Thiên Cổ Quyết Trần

Trailer Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết tiên hiệp Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Phim xoay quanh câu chuyện tình đầy cảm động giữa Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Cả hai có một đoạn tình cảm ngọt ngào nhưng ngược luyến, đầy bi thương và nước mắt. Bạch Quyết và Thượng Cổ trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió, thậm chí nhiều lần phải đối mặt với sinh tử để có thể bên nhau.

Tạo hình bị chê xấu, nhạt nhòa

Được kỹ xảo khá đẹp và hoành tráng

Tuy nhiên sau trailer, cư dân mạng đánh giá Thiên Cổ Quyết Trần không xứng đáng với xếp hạng "bom tấn cấp S. Nhiều người cho rằng tạo hình phim quá xấu, từ cặp đôi chính đến nhân vật phụ đều nhạt nhòa. Điểm cộng là phần kỹ xảo có vẻ chỉn chu và đẹp mắt.

Bình luận của cư dân mạng:

- S+ hóa ra cũng có S+ this và S+ that nhỉ?

- Lâu lắm rồi mới thấy có một phim tạo hình xấu như này, từ dàn chính đến dàn phụ. Haiz buồn quá.

- Chế tác đỉnh cấp quá, hiệu ứng là của công ty từng làm cho Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, hiệu ứng phim này còn đỉnh hơn. Âm nhạc của Mạch lão sư, OST thì toàn ca sĩ nổi tiếng. Mỗi tội, tóc xấu cứu em.

- Kỹ xảo ngon đấy nhưng tổ tạo hình tóc phim này chắc bị quỵt lương đúng không?

- Nữ chính vốn cũng không có bao nhiêu nhan sắc rồi giờ thêm mấy quả tóc chán chả thế.

- Châu Đông Vũ trông cứ yếu ớt, nhợt nhạt kiểu gì ấy, nhìn không được có khí chất cho lắm.

- Hứa Khải nhạt, Châu Đông Vũ diễn tốt song 1 màu qua các phim, cái biểu cảm “tĩnh” không thay đổi từ Cung Tỏa Trầm Hương.

Nguồn: Cbiz: Chuyện chưa kể

Thiên Cổ Quyết Trần dự kiến lên sóng ngày 17/06 trên Tencent.

Nguồn ảnh: Weibo