Trạm Cứu Hộ Trái Tim chỉ còn 5 tập cuối vẫn khiến khán giả tức đến mất ngủ vì một chi tiết "ngớ ngẩn"

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi, khiến khán giả "tức anh ách".

Theo như hé lộ trong chương trình VTV Kết nối, Trạm cứu hộ trái tim sẽ dừng phát sóng ở tập 51. Như vậy, chỉ còn 5 tập nữa, bộ phim sẽ chính thức khép lại trên VTV3. Thế nhưng trong tập 46 lên sóng tối qua, khán giả vẫn chưa hết ức chế, ngược lại còn phải mang thêm "cục tức" vì một tình tiết quá vô lý, thậm chí bị cho là "ngớ ngẩn" trong phim.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim chỉ còn 5 tập cuối vẫn khiến khán giả tức đến mất ngủ vì một chi tiết ngớ ngẩn - Ảnh 1.

Đó là tình tiết Vũ chuẩn bị thực hiện một ca phẫu thuật quan trọng cho bệnh nhân thì lại nhận được điện thoại từ cô Tuyết - cô giúp việc của nhà Hà. Cô Tuyết khóc lóc nói rằng Kitty nuốt phải nắp bút bi, tím tái, đang đi cấp cứu ở khoa nhi. Lúc này, Vũ đã quyết định bàn giao lại bệnh nhân cho người khác để chạy sang khoa nhi xem tình hình của Kitty.

Ngay cả những đồng nghiệp của Vũ khi đó cũng rất bất ngờ với cách xử lý của vị bác sĩ vốn được xây dựng là giỏi giang, trách nhiệm, lương tri. Các nhân viên trong kíp mổ đành phải ra ngoài xin lỗi người nhà bệnh nhân và thông báo việc chuyển giao kíp mổ. Các nhân viên này nói rằng vì người nhà của bác sĩ Vũ gặp nạn nên anh phải xử lý gấp, đây cũng là tình huống hy hữu.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim chỉ còn 5 tập cuối vẫn khiến khán giả tức đến mất ngủ vì một chi tiết ngớ ngẩn - Ảnh 2.

Tình tiết này lên sóng vấp phải nhiều ý kiến chê bai của khán giả. Phần đông khán giả cho rằng, một khi đã bước vào phòng mổ, không thể có chuyện bác sĩ bỏ bệnh nhân như Vũ, cho dù người nhà anh có gặp vấn đề gì. Hơn nữa, ai cũng hiểu rằng ở đây, Vũ có chạy đi cũng không thể làm gì cho Kitty được vì cô bé đã được bác sĩ khoa nhi tiếp nhận và cấp cứu.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim chỉ còn 5 tập cuối vẫn khiến khán giả tức đến mất ngủ vì một chi tiết ngớ ngẩn - Ảnh 3.

Hà đọc tin tiêu cực về Vũ trên mạng xã hội

Một số bình luận của khán giả Trạm cứu hộ trái tim:

- Vô lý hết sức, quá chán về nội dung phim. Ở khoa cấp cứu thì đã có bác sĩ Nhi ở khoa lo, mình chạy theo thì giải quyết được vấn đề gì Trong khi bác sĩ phẫu thuật chính bỏ mặc bệnh nhân đang gây mê như thế? Đã vậy còn là con gái của người khác. Nói đùa chứ phim thế cũng chiếu trên sóng giờ vàng?

- Trong khi chạy sang khoa Nhi cũng có đúng chuyên môn của Vũ đâu, trong ngành cũng không ai vượt mặt bác sĩ khác như vậy cả. Tình tiết phim vô lý và thất đức thật sự.

- Khi đã vào phòng mổ thì bố chết cũng phải xong đã. Bác sĩ này vô trách nhiệm không chấp nhận được kể cả trên phim.

- Mình nhớ đã xem một bộ phim, mẹ là bác sĩ, biết tin con gặp tai nạn, nhưng lúc đó đang lúc thực hiện nhiệm vụ cấp cứu bệnh nhân, mà đứa con duy nhất của mình đã mất mà không kịp nhìn mặt mẹ. Họ đề cao y đức như vậy cơ mà! Tại sao biên kịch lại xây dựng nhân vật bác sĩ Vũ nó ngớ ngẩn đến mức như vậy?

- Thay vì bác sĩ bỏ bệnh nhân bằng tình huống bác sĩ và mẹ chuẩn bị lên máy bay đi Thụy Sĩ và rồi Vũ quay về thì có đỡ bị mắng hơn không?

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.