Trần Phi Vũ cặp kè đàn chị hơn 13 tuổi, đánh người đến mức bị tống vào tù ở phim mới

Trần Phi Vũ và Tiêu Tuấn Diễm được đồn đoán tham gia dự án Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Ngày 9/9, trên Weibo lan truyền thông tin tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của tác giả Twentine sẽ chuyển thể thành phim. Mỹ nam Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với Tiêu Tuấn Diễm - ngôi sao của Pháp Y Tần Minh, Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên.

Trần Phi Vũ - quý tử nhà đạo diễn Trần Khải Ca

Tiêu Tuấn Diễm - "Tiểu Thu" của Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa xoay quanh cuộc đời và chuyện tình của Chu Vận (Tiêu Tuấn Diễm) và Lý Tuân (Trần Phi Vũ). Hai người là một cặp "oan gia" trong trường đại học, nhưng dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Ngỡ tưởng cặp đôi sẽ có một tương lai xán lạn sau khi ra trường, nhưng vì tai nạn của chị gái, Lý Tuân đánh người trọng thương phải vào tù. Từ một thanh niên ưu tú, Lý Tuân rơi xuống đáy xã hội. Trong suốt thời gian đó, Chu Vận vẫn ở bên giúp anh làm lại cuộc đời.

Tiêu Tuấn Diễm hơn Trần Phi Vũ đến 13 tuổi

Cả Tiêu Tuấn Diễm và Trần Phi Vũ đều có diễn xuất tốt, nhưng khoảng cách tuổi tác giữa hai người khiến nhiều cư dân mạng lo ngại. Tiêu Tuấn Diễm đã 33 tuổi, trong khi Trần Phi Vũ mới 20.

Trần Phi Vũ cặp kè đàn chị hơn 13 tuổi, đánh người đến mức bị tống vào tù ở phim mới - Ảnh 4.

Đánh giá của một số cư dân mạng

Hiện tại, Trần Phi Vũ đã gần quay xong dự án đam mỹ Hạo Y Hành. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn chưa xác nhận tham gia thêm bộ phim nào.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Alibaba sản xuất, dự kiến gồm 36 tập.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360