Trấn Thành "nở mũi" tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con "phản diện" chất hết cỡ!

Sự hết mình của dàn diễn viên Bố Già khiến Trấn Thành vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Đường đua phim Tết năm 2021 chứng kiến cuộc giao tranh khốc liệt của "Tứ Mã", trong đó Bố Già là dự án đang được đông đảo khán giả chờ đón vì sở hữu cốt truyện thực tế được phát triển từ thương hiệu web drama đình đám. Bên cạnh đó, dàn diễn viên "cực khủng" của phim cũng là yếu tố làm người xem tò mò và hứng thú. Chia sẻ trong clip hậu trường mới nhất, nam chính Bố Già - Trấn Thành vô cùng tự hào khi có cơ hội cộng tác cùng những người đồng nghiệp tài năng, khiến cho các nhân vật trong phim hiện lên vô cùng sinh động và chuẩn xác.

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 1.

Bộ đôi nhân vật khiến Trấn Thành vô cùng ấn tượng với tài hóa thân đó chính là mẹ con Hai Giàu (NSND Ngọc Giàu) - Bình Lợi (Quốc Khánh). Bản thân NSND Ngọc Giàu và Quốc Khánh cũng tự nhận vai diễn của mình có hơi hướng "phản diện", thế nhưng nhờ vậy mà mới tạo ra đất diễn độc đáo trong Bố Già. Trấn Thành khâm phục sự minh mẫn, "trendy" của NSND Ngọc Giàu, đồng thời đánh giá cao khả năng "diễn như không diễn", có tính cảm thụ cao của Quốc Khánh.

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 2.

Trong Bố Già, NSND Ngọc Giàu vào vai chị cả Hai Giàu

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 3.

Bình Lợi (Quốc Khánh) là con trai của Hai Giàu, luôn muốn giành lợi ích về mình

Ngoài ra, những cái tên như Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành,... cũng thể hiện cực tốt vai trò của mình. Đôi "phu thê cơm tấm" Ánh (Lan Phương) - Tư Phú (Hoàng Mèo) suốt ngày như nước với lửa, ấy vậy mà cực kì thương nhau và luôn bảo vệ gia đình. Lê Giang thì cảm thấy thoải mái, hồn nhiên khi vào vai Cẩm Lệ - vợ yêu của Bố Già. Còn khi nói về vai Út Quý của La Thành, Trấn Thành không giấu được sự tự hào về người bạn lâu năm vì những lối diễn độc lạ, cầu kỳ và gây bất ngờ của anh chàng. Cuối cùng là ba mẹ thằng Tủn (do Lê Trang và AQuay thủ vai) chắc chắn sẽ tạo nên nhiều tiếng cười duyên dáng dù chỉ xuất hiện trong một số cảnh quay.

Cô vợ Ánh đanh đá và anh chồng "nhà là phải có mái" Tư Phú trong Bố Già

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 5.

Cả hai không khi nào là không chí chóe với nhau

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 6.

Vợ yêu Cẩm Lệ của Bố Già

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 7.

Út Quý là một nhân tố đáng trông chờ do La Thành thể hiện

Đôi vợ chồng "tấu hài" của Bố Già

Bố Già phiên bản điện ảnh sẽ tách biệt khỏi câu chuyện của web drama theo như ý muốn của Trấn Thành. Thông qua bàn tay của đạo diễn tài ba Vũ Ngọc Đãng, Bố Già hiện lên chân thật, gần gũi và cảm động, hứa hẹn sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc vỡ òa cho khán giả vào dịp Tết sắp đến.

Ba cha con Ba Sang (Trấn Thành) - Quắn (Tuấn Trần) - Bù Tọt (bé Ngân Chi) vẫn là tâm điểm của phim điện ảnh Bố Già

Trấn Thành nở mũi tự hào vì dàn cast cực lăn xả của Bố Già: Đỉnh nhất phải là cặp mẹ con phản diện chất hết cỡ! - Ảnh 10.

Trấn Thành cảm thấy tự hào, biết ơn và hạnh phúc khi các diễn viên đều yêu thương dự án và diễn hết mình

Dàn diễn viên cực xịn của phim Tết Bố Già

Bố Già chính thức công chiếu vào ngày 12/2/2021 (tức mùng 1 Tết).

Nguồn ảnh/ clip: NSX