Trấn Thành tung first look Bố Già siêu cưng, hứa hẹn bản phim Tết khác hoàn toàn web drama

Đoạn trích first look của Bố Già hé lộ bối cảnh phim và những nhân vật vô cùng thú vị.

Một trong những ứng viên đường đua Tết vừa tung đoạn trích giới thiệu tạo hình nhân vật. Đó là Bố Già - dự án có sự tham gia của hai tên tuổi chất lượng là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và biên kịch, diễn viên Trấn Thành.

First look phim "Bố Già"

Hoá ra bối cảnh của Bố Già sẽ hơi khác với phiên bản web drama. Tuy có khá nhiều nhân vật quen thuộc từ bản phim chiếu mạng nhưng "khu xóm lao động" - nơi diễn ra câu chuyện chính sẽ hoàn toàn khác. Nếu trong bản web drama là một khu chung cư đơn sơ thì sang bản điện ảnh, nơi trú ngụ của Trấn Thành sẽ là một xóm lao động nghèo nằm trong một con hẻm. Nhân vật của Trấn Thành tên là Sang, một trong 4 anh chị em tên "Giàu - Sang - Phú - Quý" nhưng được cái... nghèo. Ngoài ra, Sang còn được mệnh danh là "Chúa Tể Bao Đồng" vì rất thích lo chuyện thiên hạ.

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 2.

Bối cảnh xóm lao động trong "Bố Già"

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 3.

Chúa Tể bao đồng - Ba Sang

Từ bối cảnh phim cho thấy, tuy không khí xóm trọ khá hỗn loạn nhưng đây là một nơi ấm áp tình người. 4 anh chị em Giàu - Sang - Phú - Quý tuy đã lớn nhưng vẫn chọn sống gần nhau, thậm chí còn làm hàng xóm của nhau. Cho thấy tình cảm của cả 4 khá khăng khít. Ngoài ra, bố trí nhân vật của Bố Già bản điện ảnh cũng thay đổi.

Trong đó, NSND Ngọc Giàu trở thành Hai Giàu - chị Cả. Hoàng Mèo vào vai Tư Phú, em kế út. Vợ của Tư Phú tên là Thím Ánh hỗn hào do Lan Phương đảm nhận. Trấn Thành là "Bố Già" Ba Sang, cũng là chủ nhân của biệt danh "Chúa Tể Bao Đồng".

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 4.

Chị cả Hai Giàu

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 5.

Em kế út Tư Phú

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 6.

Và vợ Thím Ánh

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 7.

Anh thứ ba - Ba Sang

Có tới 4 anh em nhưng đoạn trích First Look chỉ tiết lộ có 3. Vậy người còn lại Quý (La Thành) có thể là người chủ chốt dẫn đến mọi vấn đề trong phim. Vì thế nhà sản xuất quyết định giữ bí mật đến cùng. Xét ngoại hình, thì Quý có vẻ là gã lông bông hơn cả. Tóc tai ăn mặc của Quý khá luộm thuộm và sặc mùi "lưu manh". Dường như đây là nhân vật lắm vấn đề nhất trong cả 4 anh em siêu nhân Giàu - Sang - Phú - Quý.

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 8.

Em út Quý chưa được tiết lộ

Xét tổng quan thì Bố Già khả năng cao sẽ là kiểu phim diễn ra trong bối cảnh hẹp, ở đây là xóm lao động nghèo. Trong đó, câu chuyện xảy ra giữa các thành viên trong xóm và thông điệp chính sẽ xoay quanh tình thân gia đình, tình làng nghĩa xóm. Với màu phim ấm áp, dễ tiếp cận, Bố Già có đầy đủ tiềm năng để trở thành đối thủ nặng ký trong đường đua phim Tết.

Bố Già dự kiến ra mắt vào Tết Nguyên Đán 2021.

Trấn Thành tung first look Bố Già, nhưng ơ kìa câu chuyện khác hoàn toàn web drama ta? - Ảnh 9.