Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình "chơi lớn" phát luôn trên Youtube

Thay vì phát hành ở các cụm rạp, bộ phim điện ảnh "Hạt Giống Thức Tỉnh" của Tinna Tình sẽ được phát hành trực tuyến trên Youtube.

Trên kênh Youtube chính thức của mình, Tinna Tình - cái tên đã lâu không còn xuất hiện trong showbiz Việt bất ngờ hé lộ sắp tới vào ngày 6/3, cô sẽ phát hành miễn phí bộ phim Hạt Giống Thức Tỉnh. Trước đó, Tinna Tình và NSX đã có dự định phát hành tác phẩm trên các cụm rạp toàn quốc, mọi công tác chuẩn bị về mặt truyền thông gần như đã được chuẩn bị đầy đủ. Tuy nhiên, trước tình hình dịch cúm đang có những diễn biến phức tạp, công chúng cũng không nên tụ tập tại các địa điểm đông người. Tinna vô cùng vui mừng thông báo bộ phim điện ảnh có đề tài tâm linh của mình sẽ được phát miễn phí trên Youtube.

Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình chơi lớn phát luôn trên Youtube - Ảnh 1.

Tinna Tình thông báo phát hành bộ phim tâm linh Hạt Giống Thức Tỉnh miễn phí trên kênh Youtube của mình.

Thời gian gần đây, Tinna Tình chọn cách rút lui khỏi showbiz và xây dựng kênh Youtube riêng của mình. Với mục đích giúp đỡ những người khác có năng lượng sống tích cực và hạnh phúc hơn. Nhờ vậy mà nhà đầu tư biết đến Tinna Tình và liên hệ để cùng cô làm ra bộ phim này. Theo những gì Tinna chia sẻ, đây là tác phẩm giúp cho khán giả hiểu được bản thân mình đang thực sự tìm kiếm điều gì trong cuộc sống. Câu hỏi mà chính cô cũng không ngừng thắc mắc rằng tại sao bây giờ có quá nhiều người tự sát, trầm cảm, ngay cả khi trong cuộc sống thoạt nhìn họ chẳng thiếu bất cứ thứ gì.

Tinna Tình hào hứng chia sẻ về dự án.

Trước tình hình dịch cúm đang diễn biến phức tạp, Tinna và ekip quyết định chiếu miễn phí trên Youtube.

Tinna Tình sinh năm 1982 tại Châu Âu, cô là con lai mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Tiệp Khắc. Cô chính thức bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi và có được nhiều danh tiếng ở thị trường hải ngoại. Vào năm 2009, từng có tin đồn Tinna Tình mất vai trong Để Mai Tính - bom tấn phòng vé Việt một thời của đạo diễn Charlie Nguyễn. Nhiều đồn đoán cho rằng Tinna bị chơi xấu. Bên cạnh đó, Tinna Tình cũng bị tung tin đồn là nhiễm HIV, "bỏ bùa" nên mới bị mất vai.

Một vài hình ảnh hậu trường Hạt Giống Thức Tỉnh được Tinna Tình hé lộ:

Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình chơi lớn phát luôn trên Youtube - Ảnh 4.
Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình chơi lớn phát luôn trên Youtube - Ảnh 5.
Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình chơi lớn phát luôn trên Youtube - Ảnh 6.

Poster được Tinna Tình hé lộ.

Hạt Giống Thức Tỉnh sẽ công chiếu trên kênh Youtube riêng của Tinna Tình vào ngày 6/3/2020. 

Tránh tình hình dịch cúm phức tạp, phim chiếu rạp của Tinna Tình chơi lớn phát luôn trên Youtube - Ảnh 7.