Trên phim mạnh mẽ là thế, về nhà The Rock lại hiền lành chu đáo thế này đây

Hãy xem nhiều khoảnh khắc dễ thương cùng bạn gái Lauren Hashian của The Rock 5 năm qua, trước khi cả hai bí mật đám cưới ngày 18/8 tại Hawaii

The Rock luôn nghĩ gia đình vô cùng quan trọng

Cũng giống như vai diễn và tình tiết của nhân vật anh trong ‘Hobbs & Shaw’, với The Rock Dwayne Johnson, gia đình anh luôn là nhất.

Anh hay đùa về việc sống trong một ngôi nhà “toàn là phụ nữ”: bạn gái Hashian, cùng hai cô con gái là Tiana và Jasmine. Không chỉ vậy, anh còn có một cô con gái lớn là Simone với người vợ trước Dany Garcia. Với anh, điều đó làm cho anh trở thành một người đàn ông tốt hơn.

“Nó là điều tuyệt với nhất… Tôi có một ngôi nhà với những người phụ nữ mạnh mẽ và bá đạo. Nghe thật đáng sợ, nhưng nó cũng thật đỉnh.”

The Rock – Người cha đáng ngưỡng mộ

Hình ảnh The Rock chăm sóc cho Hashian khi cô cho Tia bú chắc chắn sẽ làm cho mọi con tim trên thế giới phải “tan chảy”.

“Cô ấy đã bận tay để chăm sóc và cho Bé Tia ăn, nên tôi sẽ đút cho bà mẹ này bữa tối. Đó là một vinh hạnh. Và tôi thật sự cảm thấy tôn trọng cô ấy và các bà mẹ trên thế giới đang cố gắng chăm sóc con cái và làm mọi thứ khác.”

Chào đón Tia

Khoảnh khắc cô con gái út của cả nhà The Rock ra đời đầy ngọt ngào bên gia đình của mình vào 4/2018 đã được Hashian đang tải.

The Rock luôn xem Hashian như vợ mình

Nhiều lần nam diễn viên đã nói Hashian là một người “dễ thương nhất mà anh từng gặp”, nhưng cả hai không vội tiến đến hôn nhân.

Anh chia sẻ với Entertainment Tonight “Tôi luôn nói về cô ấy là vợ mình, nên nhiều người đã tò mò liệu cả hai đã cưới nhau chưa. Nhưng tôi hay nói rằng “Không, bình tĩnh đã, đừng hối hả quá.”

Hạnh phúc là làm cho nhau cười và biết ơn về mọi thứ.

The Rock chia sẻ với trang People về cuộc sống hiện tại rằng. “Tôi đã học được rằng, khi yêu, bạn phải yêu một cách mạnh mẽ. Và khi bạn cảm thấy biết ơn đối với mọi thứ mình đang có, nó sẽ dẫn đến hạnh phúc.”

Điều đó cũng được Johnson đề cập đến sau khi anh được công nhận là “Người đàn ông quyến rũ nhất” năm 2016, khi nói rằng họ có “mối quan hệ tuyệt với nhất” vì biết cách làm cho nhau cười.

“Trước hết, là cô ấy trêu tôi về mọi thứ. Tất cả mọi thứ. Không có gì nằm ngoài giới hạn ở trong nhà của chúng tôi. Và đó là điều đẹp đẽ, và tôi cũng đùa giỡn với cô ấy về mọi thứ.”

Mối quan hệ tốt với cả vợ cũ

Một điều thú vị nữa là cả The Rock và Hashian đều cùng nuôi dạy cô con gái lớn của anh với vợ cũ Dany Garcia.

“Một điều giúp cho cả Dany và tôi là luôn nhớ rằng chúng tôi đã từng giúp đỡ nhau phát triển. Và tôi vô cùng cảm kích điều đó. Chúng tôi có một gia đình tuyệt vời, không giống bất kì gia đình truyền thống nào, nhưng đều bắt nguồn từ tình yêu.”

The Rock luôn thương yêu tất cả các con

Để ăn mừng sinh nhật lần thứ 15 của cô con gái lớn Simone, The Rock đã mang Hashian, vợ cũ Dany Garcia cùng các thành viên gia đình lẫn bạn bè của cả hai lại với nhau.

Anh đã đăng trên trang cá nhân của mình rằng “Chúng ta tụ tập lại để chúc mừng và tôn vinh 15 năm tuyệt vời của con. Hai bố con ta hay đùa về việc này, khi 15 tuổi, bố của con thì đang “làm ăn” với bọn nghiện ngập thì con gái đây lại là con gái tuyệt vời nhất, khiêm tốn, hài hước, thông minh và thực tế nhất mà bất kì ông bố nào cũng muốn. Bố thật là một người may mắn.”

Bất ngờ lớn cho bạn gái

Năm 2017, The Rock đã làm cho bạn gái một món quà sinh nhật bất ngờ.

“Tôi đã trang trí chiếc xe móc của mình như một sự bất ngờ, để khi cô ấy bước vào chúng tôi sẽ hát chúc mừng sinh nhật. Nhưng…sao lại dừng ở đó khi mà chúng ta có thể có nhiều điều vui hơn nữa? Khi mà cô ấy còn đang bất ngờ trong chiếc xe móc này, tôi đã cho một nhóm đến nhà và trang trí lại, để khi cô ấy quay về, cô lại có thêm một sự bất ngờ khác.”

Sự lãng mạn thật sự

Cặp đôi này còn có nhiều khoảnh khắc bình yên bên nhau, nhất là với đêm Giao thừa năm 2016 – và những điều nhỏ bé này chính là yếu tố giúp cho mối quan hệ của họ thành công.

“Buổi sáng đó tôi đang ở trong bếp, và khi chúng tôi nói về Percy Sledge “When a man loves a woman’, và cô ấy thốt lên “Oh! Em rất thích bài đó!”. Thế là trước khi đi ngủ, tôi đã gọi cô ấy vào phòng ngủ và mở trên điện thoại bài hát đó. Rồi chúng tôi cùng nhảy với nhau. Đó là một khoảnh khắc vô cùng lãng mạn với tôi.”