Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt?

Vào thời điểm còn là tân binh, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp sự cố hớ hênh ở sự kiện ra mắt phim điện ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại là một trong những cái tên được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ. Sự tham gia của cô được đánh giá là "đóng đâu thắng đó", bảo chứng cho lượt view và rating của không ít bom tấn. Để có được danh tiếng như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã phải đi lên từ sự non nớt và ngây thơ của một tân binh, đến mức trải qua hết sự cố này đến sai lầm khác. Một trong những ký ức đáng quên của cô nàng thuở mới vào nghề là một pha lộ hàng oái oăm.

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng vừa đáng quên vừa phải nhớ

Vào thời điểm tham gia siêu phẩm điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương của Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn là cái tên không quá nổi bật như bây giờ. Tuy nhiên với nhan sắc dễ nhớ và màn hóa thân thành phản diện đầy sức hút, Triệu Lệ Dĩnh dần dần được công chúng để mắt đến và đánh giá cao không thua gì Châu Đông Vũ. Tại một sự kiện ra mắt bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là có nhan sắc lấn át bạn diễn, vừa tươi trẻ lại vừa thuần khiết.

Triệu Lệ Dĩnh xinh xắn nổi bật hơn cả Châu Đông Vũ ở lễ ra mắt phim Cung Tỏa Trầm Hương

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 3.

Cả hai là đối thủ của nhau trong phim

Cũng tại sự kiện này, tiểu hoa đán sinh năm 1987 đã gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc. Do mặc váy quá ngắn nên khi ngồi, Triệu Lệ Dĩnh đã làm lộ quần trong, bị ống kính truyền thông vô tình bắt chụp lại. Thế nhưng với kinh nghiệm ít ỏi, nữ diễn viên không nhận ra sự hớ hênh của mình vào thời điểm đó, vẫn tự tin tạo dáng khi bắt gặp máy ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 4.
Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 5.

Pha lộ hàng hớ hênh của Triệu Lệ Dĩnh mà bản thân cô khi ấy cũng không hay biết

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 6.

Châu Đông Vũ và nam chính Trần Hiểu không ngồi gần Triệu Lệ Dĩnh

Có lẽ sau sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nhận ra màn lộ hàng ngoài dự tính của mình. Cho nên hiện tại, khán giả rất hiếm khi thấy ngôi sao Hữu Phỉ diện váy ngắn, ngược lại mọi trang phục đều phủ đầy xuống đến gót chân vô cùng hoành tráng. Đây chắc chắn là một sự cố đáng tiếc, cũng như bài học mà nữ diễn viên ghi nhớ trọn đời và tuyệt đối không cho phép xảy ra một lần nào nữa.

Triệu Lệ Dĩnh từng có pha lộ hàng ngoài ý muốn ở sự kiện phim lớn, nhan sắc thuở tân binh có bù đắp nổi sự cố mất mặt? - Ảnh 7.

Triệu Lệ Dĩnh giờ đây hiếm khi mặc váy ngắn, có lẽ do "bóng ma tâm lý" từ sự cố năm xưa

Nguồn ảnh: Tổng hợp