Triệu Lộ Tư bị cư dân mạng chê cười vì cảnh quay bị đâm 'giả trân' trong Thả Thí Thiên Hạ

Cảnh quay nhân vật Bạch Phong Tịch bị đâm trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ gần đây đã khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả chê bai diễn xuất.

Trong tập phim mới nhất của Thá Thí Thiên Hạ, nhân vật Bạch Phong Tịch do Triệu Lộ Tư thủ vai đã bị tiểu sư muội hiểu lầm cô giết sư phụ nên “lãnh” một kiếm xuyên tim. Điều đáng chú ý là, cảnh quay bị đâm này của Triệu Lộ Tư gây ra nhiều tranh luận do diễn xuất quá đơ của cô nàng. Nhiều khán giả sau khi xem xong đã chê Triệu Lộ Tư không biết diễn cảnh đau, bị đâm xuyên ngực mà gương mặt vẫn lạnh nhạt vô cảm như đang buồn ngủ.

Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư, Angela Baby, Dương Dương

Cảnh quay bị đâm làm lộ diễn xuất cứng đơ của Triệu Lộ Tư.

Cư dân mạng còn đào lại cảnh phim “kinh điển” của Angela Baby trong bộ phim Vân Trung Ca ra để so sánh với phân đoạn bị đâm của Triệu Lộ Tư. Trong Vân Trung Ca, diễn xuất của Angela Baby khi bị nhân vật của Dương Dung đánh được khán giả chê bai rất nhiều vì quá đơ, bị đánh nhưng vẫn cố giữ vẻ xinh đẹp. Nhiều người còn cho rằng diễn xuất của Triệu Lộ Tư còn thua kém cả Angela Baby trong phân đoạn tương tự này.

Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư, Angela Baby, Dương Dương

Diễn xuất vô hồn của Angela Baby trong Vân Trung Ca được khán giả cho là còn tốt hơn Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ.

Các fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên là việc Bạch Phong Tịch bị đâm quá bất ngờ, cô không kịp có cảm giác đau nên không biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Tuy vậy, diễn xuất của cô vẫn nhận cơn mưa lời chê từ khán giả.

Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư, Angela Baby, Dương Dương

Thả Thí Thiên Hạ đã đi vào giai đoạn cao trào…

Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư, Angela Baby, Dương Dương

Thế nhưng bộ phim vẫn gây tranh cãi vì diễn xuất của hai nhân vật chính cùng những lùm xùm không đáng có.

Dù thắng đậm ở mảng lượt xem và giành được nhiều sự quan tâm của khán giả, Thả Thí Thiên Hạ vẫn dính vào nhiều lùm xùm không đáng có. Trước đó, bộ phim từng dính vào nghi án đạo nhái, ngược đãi động vật. Khán giả còn cho rằng diễn xuất của nam nữ chính là Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong phim có vấn đề, ngay cả việc thiết kế kĩ xảo của bộ phim cũng “ảo diệu” và thiếu chân thực không kém tác phẩm Kính Song Thành từng bị chê rất nhiều trước đó.