Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất

Phải công nhận trang bìa màu Weekly Shounen Jump #22/23 quá đẹp, quá xuất sắc.

Weekly Shōnen Jump (Tuần san thiếu niên Jump) là một tạp chí hàng tuần chuyên về shōnen manga (manga dành cho thiếu niên) tại Nhật do nhà xuất bản Shueisha phát hành theo dòng tạp chí Jump. Đây là tạp chí manga bán chạy nhất, cũng như hoạt động lâu nhất trong làng truyện tranh Nhật Bản.

Weekly Shounen Jump #22/23 mới được ra mắt và dưới đây trang bìa màu bao gồm tất cả dàn nhân vật chính trong các đầu truyện đang phát hành trên tạp chí, Luffy Mũ Rơm trong One Piece ở vị trí chính giữa và to nhất. anh chàng đang mặc bộ đồ dũng sĩ.

Bên cạnh đó, các nhân vật khác trông cũng được vận đồ mới, không ngầu thì cũng cực kì đáng yêu đó!

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 1.

còn

Còn dưới đây là hình ảnh chi tiết từng nhân vật trên bìa tạp chí số này không che:

Monkey D. Luffy trong One Piece

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 2.

Deku/Midoriya Izuku trong Boku no Hero Academia

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 3.


Hinata Shouyou trong Hakyuu!!

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 4.

Emma trong Yakusoku no Neverland

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 5.

Asta trong Black Clover

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 6.

Kamado Tanjiro trong Kimetsu no Yaiba

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 7.

Yukihira Soma trong Shokugeki no Soma

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 8.

Furuhashi Fumino & Ogata Rizu trong Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 9.

Ishigami Senku trong Dr.Stone

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 10.

Yunohana Yuna trong Yuragi-sou no Yuuna-san

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 11.

Hinomaru Ushio trong Hinomaru Zumou

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 12.

Itadori Yuji trong Jujutsu Kaisen

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 13.

Yonagi Kei trong act-age

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 14.

David trong Shishunki Renaissance! David

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 15.

Japan trong Jimoto ga Japan

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 16.

Denji trong Chainsaw Man

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 17.

Neo trong ne0;lation

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 18.

Higuma trong Gokutei Higuma

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 19.

Ryunosuke trong Saigo no Saiyuki

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 20.

Yui trong Kamio Yui wa Kami wo Yui

Trọn bộ ảnh không che của dàn nhân vật chính trong các đầu manga đang phát hành trên tạp chí Weekly Shounen Jump số mới nhất - Ảnh 21.