Trước khi chính thức về với Disney, hãng Fox tổ chức ngày X-Men kỉ niệm 20 năm khiến fan không khỏi xúc động

Thương hiệu X-Men đã tồn tài được 20 năm và đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều khán giả trên thế giới. Thế nhưng giờ đây series này đang phải đối mặt với nhiều sự biến đổi.

Trong suốt 20 năm qua X-Men đã trở thành thứ tài nguyên trị giá hàng tỷ USD của hãng Fox, với việc tập hợp những dị nhân sở hữu siêu năng lực riêng biệt, hãng đã khiến cả thế giới điện ảnh chao đảo với những bộ phim của mình.

Thế nhưng giờ đây khi Nhà Chuột đã chính thức thâu tóm Fox thì thương hiệu này đang đứng trước nhiều biến đổi lớn. Cùng với sự ra mắt của X-Men: Dark Phoenix - bộ phim cuối cùng trong series thì hãng Fox đã quyết định tổ chức sự kiện "Ngày X-Men" để kỉ niệm cột mốc quan trọng này.

Trước khi chính thức về với Disney, hãng Fox tổ chức ngày X-Men kỉ niệm 20 năm khiến fan không khỏi xúc động - Ảnh 1.

Cụ thể vào ngày 14/05, sự kiện "Ngày X-Men" sẽ được tổ chức để ghi nhớ những dấu ấn đặc biệt của vũ trụ dị nhân với cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới, cũng như dấu ấn của các nhân vật được yêu mến tới nền văn hóa đại chúng. Đây còn là một ngày hội tri ân dành cho fan với các sự kiện đặc biệt, nội dung độc quyền hay những bất ngờ khó đoán dành cho fan trung thành của X-Men.

Mới đây hãng đã tung ra đoạn clip kỉ niệm của mình khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Dark Phoenix | The X-Men Legacy | 20th Century FOX

Đoạn clip có tên The X-Men Legacy, với hơn 2 phút đã tóm lược gần như toàn bộ các nhân vật chính và tác phẩm nhượng quyền thương mại từ trước đến nay của thương hiệu này. Nhìn những hình ảnh, chứng kiến từng nhân vật xuất hiện, những mốc thời gian, sự kiện quan trọng diễn ra trong mỗi bộ phim cũ đã khiến nhiều fan không khỏi bồi hồi. Thế là sau 20 năm gắn bó họ phải chính thức chia tay với dàn dị nhân, để họ bước sang một ngôi nhà khác với nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ phía sau.

Trước khi chính thức về với Disney, hãng Fox tổ chức ngày X-Men kỉ niệm 20 năm khiến fan không khỏi xúc động - Ảnh 3.

Từ trước đến nay Marvel Studio vẫn "sống" tốt khi không có các dị nhân nên việc đưa các nhân vật này vào là điều không cần phải quá gấp gáp. Vì vậy khả năng cao trong thời gian tới khán giả sẽ không được gặp mặt dàn dị nhân này. Thậm chí đã có nhiều tin đồn cho rằng Marvel sẽ làm mới hoàn toàn X-Men với các gương mặt diễn viên và nội dung hoàn toàn khác so với trước đây. Nghe cũng thật là xót xa đúng không nào?

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đã có một hành trình 2 chục năm đầy hào quang với những tác phẩm, những biểu tượng nhân vật đã khắc sâu vào tâm trí người xem. Và dẫu tương lai có ra sao, series cũ vẫn còn đó với rất nhiều điều thú vị sống mãi với thời gian. Và trước khi tạm kết thúc tất cả, Dark Phoenix sẽ là món quà cuối mà nhà Fox muốn gửi tới người hâm mộ. Chúng ta hãy thầm cảm ơn vì điều đó.

Trước khi chính thức về với Disney, hãng Fox tổ chức ngày X-Men kỉ niệm 20 năm khiến fan không khỏi xúc động - Ảnh 4.

Theo như thông báo trước đó thì X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau "Apocalypse" ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix).

Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước.

Trước khi chính thức về với Disney, hãng Fox tổ chức ngày X-Men kỉ niệm 20 năm khiến fan không khỏi xúc động - Ảnh 5.

Đây sẽ là cuộc chiến cuối cùng cũng như khốc liệt nhất từ trước đến nay của nhóm dị nhân, khi họ không chỉ phải đối đầu với những thế lực xấu xa mà còn phải đối mặt với chính người thân, bạn bè của mình. Với cương vị là bộ phim cuối, X-Men: Dark Phoenix chắc chắn sẽ mang đến một màn chiến đấu hoành tráng cũng như đầy đủ các cung bậc cảm xúc đến cho khán giả. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Bom tấn X-Men: Drak Phoenix sẽ được ra mắt trên các rạp vào ngày 07/06/2019.