Trương Bân Bân phì phèo hút thuốc lá tại phim trường, thái độ luyện tập hời hợt

Trương Bân Bân bị chỉ trích khi hình ảnh hút thuốc lá phì phèo kèm theo thái độ luyện tập hời hợt tại phim trường bị lan truyền.

Trương Bân Bân – nam chính phim Tư Đằng, mới đây nhất, bị ghi lại cảnh phì phèo hút thuốc tại phim trường, kèm theo thái độ luyện tập hời hợt khiến công chúng vô cùng thất vọng.

Hình ảnh Trương Bân Bân hút thuốc được cắt từ video lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, theo như hình ảnh được công bố, Trương Bân Bân trong trang phục cổ trang, tay cầm thuốc lá điện tử hút phì phèo nhả khói, xung quanh có rất nhiều diễn viên quần chúng. Thậm chí, nam diễn viên còn không có sự kính nghiệp khi hời hợp tập cảnh dùng kiếm cùng các bạn diễn. Đặc biệt, theo như đoạn video bị rò rỉ, Trương Bân Bân còn sử dụng thuốc lá điện tử của mình làm đạo cụ thay kiếm để luyện tập. Khi thuốc lá điện tử bị hết, nam diễn viên còn ra tín hiệu để trợ lý bổ sung.

Tay cầm kiếm nhưng thái độ luyện tập hời hợt.

Xung quanh có nhiều diễn viên quần chúng là nữ nhưng nam diễn viên cũng không thèm quan tâm.

Ra hiệu cho trợ lý khi thuốc lá điện tử bị hết.

Trước Trương Bân Bân, việc diễn viên hút thuốc lá làm ảnh hưởng đến hình tượng ngôi sao, tác động xấu đến giới trẻ đã bị lên án kịch liệt. Rất nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích rất thậm tệ khi để lộ hình ảnh vô tư hút thuốc, không quan tâm đến những người xung quanh.

Bộ phim Tư Đằng được đầu tư kinh phí ít nhưng thành công ngoài dự kiến khiến Trương Bân Bân vụt sáng và Cảnh Điềm thoát mác “thuốc độc” phòng vé.

Trương Bân Bân là một trong những gà cưng của công ty Truyền thông Gia Hành cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang… Trước khi vụt sáng nhờ nhân vật Tần Phóng trong bộ phim Tư Đằng (năm 2021), nam diễn viên này cũng được chú ý khi đảm nhận vai phụ K.O trong phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính), Dực Quân Ly Kính trong siêu phẩm tiên hiệp 2017 Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Trương Bân Bân cũng từng đảm nhận nhiều vai nam chính nhưng không được đánh giá cao như: Doanh Chính trong phim Lệ Cơ Truyện đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba…

Tuy là nhân vật phụ nhưng Dực Quân Ly Kính cũng rất được chú ý.

tại đây.