Trưởng dự án Arcane cập nhật tiến độ sản xuất phần 2 của series

Mùa đầu tiên chứng kiến thành công vang dội của series hoạt hình Arcane tới từ Riot Games và cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều đang rất trông chờ vào mùa 2.

Ngay sau khi mùa 1 khép lại, mùa 2 của Arcane ngay lập tức được công bố. Những tưởng chúng ta sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu nữa để có thể theo chân hành trình của hai chị em Vi - Powder./Jinx thì một cuộc phỏng vấn gần đây đã tiết lộ rằng Arcane Season 2 đã trong quá trình sản xuất từ vài tháng trước khi phần đầu tiên ra mắt.

mùa 2 của Arcane đã được công bố

Cụ thể, trải lời phỏng vấn của iAnimate.net, Trưởng bộ phận sản xuất của Fortiche Studios (đơn vị sản xuất Arcane), Alexis Wanneroy đã chia sẻ rằng dòng thời gian sản xuất series này là rất khác nhau. Trong đó, tập đầu tiên của phần một đã được sản xuất như một bản demo xong từ 2-3 năm trước khi các tập tiếp theo được sản xuất.

Điều này đã phần nào làm sáng tỏ mốc thời gian 6 năm thai nghén series hoạt hình này của Riot Games. Rõ ràng, "cha đẻ" của LMHT cũng như Fortiche Studios đã phải đầu tư rất nhiều công sức và cả tiền bạc để có thể mang đến được một Arcane bùng nổ đến như vậy.

mùa 2 của Arcane đã được công bố

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Wanneroy đã đề cập rằng Fortiche đã bắt tay vào sản xuất mùa thứ 2 được vài tháng nay. Có vẻ như Riot rất quyết tâm thực hiện cam kết giải quyết những điều còn tồn động từ mùa 1 sớm nhất có thể khi tiến hành sản xuất từ ngay khi mùa 1 vẫn còn đang được phát hành.

 Người hâm mộ LMHT đã giả thuyết rằng phần hai đã được sản xuất lâu hơn so với dự kiến do đoạn giới thiệu cho phần thứ hai liên quan đến một số câu thoại không có trong phần đầu tiên. Tuy nhiên, chắc chắn nó vẫn sẽ phải giải quyết những bài toán còn đang dang dở trong phần 1.

Jinx Arcane

Đặc biệt là việc Jinx phóng quả rocket từ khẩu súng của mình vào các phòng của Hội đồng Piltover như một động thái trả thù cho Silco. Từ đoạn teaser, Caitlyn và Vi sẽ tiếp tục săn đuổi Jinx vì hành động tấn công hội đồng và có thể có thêm một số âm mưu liên quan đến số phận của Vander.

mùa 2 của Arcane đã được công bố

Bất kể Fortiche và Riot đang toan tính những gì, series sẽ được ra mắt muộn nhất là vào năm 2023. Giám đốc điều hành của Riot Games đã xác nhận rằng trong khi Riot Games hoàn toàn cam kết với một series Arcane có nhiều mùa.

Người ta cũng gợi ý rằng Fortiche đang thực hiện nhiều dự án cho Riot, bao gồm một số dự án bên ngoài Arcane. Vẫn chưa có thông báo chính thức về những dự án khác này là gì hoặc khi nào chúng sẽ hoàn thành nhưng nhờ chất lượng của Arcane, người hâm mộ LMHT hẳn sẽ rất vui mừng.

MỤC LỤC [Hiện]