Trường Phong Độ của Tống Dật và Bạch Kính Đình lên sóng, khán giả khen chê ra sao?

Những nhận xét của khán giả sau khi xem xong 6 tập đầu tiên của bộ phim Trường Phong Độ.

Vào ngày hôm qua (18/6), bộ phim Trường Phong Độ đã chính thức lên sóng. Tác phẩm này có sự góp mặt của cặp đôi Tống DậtBạch Kính Đình, kể câu chuyện cưới trước yêu sau của hai nhân vật Liễu Ngọc Như cùng với Cố Cửu Tư.

Liễu Ngọc Như là cô gái từ nhỏ đã chịu nhiều uất ức do bị cha và mẹ kế ghẻ lạnh. Cô luôn cố gắng để trở thành một tiểu thư khuê các chuẩn mực để sau này được gả cho một phu quân tốt. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại phải thành thân với Cố Cửu Tư, một vị thiếu gia chỉ thích ăn chơi.

Sau khi lập gia đình, Liễu Ngọc Như theo mẹ chồng học cách buôn bán, đồng thời giúp Cố Cửu Tư “lãng tử quay đầu”. Thế nhưng lúc mà gia đình họ mới hạnh phúc chưa được bao lâu, biến cố thời cuộc đã ập đến. Liễu Ngọc Như cùng với Cố Cửu Tư phải đối mặt với rất nhiều sóng gió để bảo vệ những người mình yêu thương.

Trường Phong Độ của Tống Dật và Bạch Kính Đình lên sóng, khán giả khen chê ra sao? - Ảnh 1.

Bạch Kính Đình và Tống Dật trong Trường Phong Độ

Mới chỉ lên sóng chưa đầy một ngày, thế nhưng Trường phong độ đã thu hút được nhiều sự chú ý. Đa phần các khán giả sau khi xem 6 tập đầu tiên đều dành những lời nhận xét tích cực cho bộ phim cũng như cặp đôi diễn viên chính:

- 2 bạn này diễn xuất rất tốt, đối diễn nhịp nhàng. Ưng phim rồi nha.

- Mấy tập đầu thấy kịch bản khá sát nguyên tác, được lắm nha. Mong là tới cuối phim vẫn thế. Bạch Kính Đình với Tống Dật diễn cũng ổn nữa.

- Bạch Kính Đình từ đầu nhìn hơi măng non, mà nhìn lâu thì lại thấy nam tính ấy.

- Phim hay lắm, chờ mãi cuối cùng cũng được xem.

- Mình mới xem trích đoạn thôi mà thấy Tống Dật diễn ổn phết.

Nguồn: Góc Ôn Nhu