Trường Tương Tư phần 2 sẽ chiếu vào đầu năm 2024?

Thông tin về thời điểm phần 2 Trường Tương Tư được phát sóng đang được nhiều khán giả quan tâm.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã lan truyền thông tin về việc phát sóng phần 2 Trường Tương Tư. Theo đó, phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2024. Thông tin này khiến nhiều người rất phấn khích. Nhưng phía ê-kíp và dàn diễn viên chưa lên tiếng xác nhận trước tin tức này.

Trường Tương Tư phần 2 sẽ chiếu vào đầu năm 2024? - Ảnh 1.

Kết thúc của phần 1 Trường Tương Tư vừa được nhà phát hành mở bán cách đây vài ngày. Bộ phim kết thúc với những phân đoạn quan trọng theo nguyên tác. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phần 2 sẽ có hơn 20 tập và vượt qua vòng xét duyệt lần 1.

Tuy nhiên, với quy định từ cơ quan chức năng, sẽ khó có khả năng phần 2 Trường Tương Tư được phát sóng sớm. Bởi thời điểm này sẽ có nhiều phim được xếp lịch chờ phát sóng, cộng thêm phần 2 còn phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và các bước cần thiết mới chính thức lên sóng. Trong trường hợp phim vượt qua kiểm duyệt, phim cũng chỉ có thể lên sóng sớm nhất vào tháng 12 năm nay.

Việc phần 2 không thể lên sóng sớm khiến nhiều người lo lắng làm giảm sức hút của bộ phim. Những ý kiến của khán giả đa phần bày tỏ mong muốn bộ phim có thể lên sóng phần tiếp theo trong thời gian sớm nhất. Hiện, thông tin "Trường Tương Tư hãy chiếu phần 2 đi" đã lọt top 1 hot search Weibo, thu hút lượt tương tác khủng từ netizen.

Trường Tương Tư được đánh giá bộ phim gây sốt nhất mùa hè này tại Trung Quốc. Đây là bộ phim Trung Quốc thứ 2 vượt mốc 90 điểm trên bảng xếp hạng chỉ số Vlinkage trong năm 2023, chỉ xếp sau tác phẩm đề tài chính kịch - hình sự Cuồng Phong (92,87 điểm). Kết thúc phần 1, ê-kíp làm phim có hơn 2 triệu khán giả theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức.