Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà!

"Tiểu hoa" Trương Tuyết Nghênh đã có những chia sẻ về web drama "Thiếu Niên Nhiệt Huyết" cũng như nụ hôn của cô với Hoàng Tử Thao trong phim.

Trương Tuyết Nghênh là lứa diễn viên trẻ hiếm hoi của Trung Quốc liên tục chịu khó thay đổi hình tượng qua từng vai diễn, nàng Hạ Doãn Mạt của Bong Bóng Mùa Hè năm nào giờ đã thành "quân nhân" yêu nước Hạ Hồng Y ở web drama Nhiệt Huyết Thiếu Niên. Nhân dịp phim được công chiếu ở Việt Nam, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với nàng "tiểu hoa" sinh năm 1997 này.

Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà! - Ảnh 1.

Kịch bản Thiếu niên nhiệt huyết có gì thu hút với Trương Tuyết Nghênh?

Bối cảnh trong kịch bản lần này là một giai đoạn rất quan trọng trong lịch sử Trung Quốc, những tác phẩm lấy bối cảnh lịch sử này thường có sức hút, sức ảnh hưởng riêng. Những nhân vật trong phim, từ nhân vật nhỏ bé nhất cho tới nhân vật gánh vác đất nước đều là người dân Trung Quốc bình thường, gần gũi với cuộc sống, giúp người xem nhìn thấy sự chân thực trong giai đoạn lịch sử đó. Trong phim, tôi đóng vai một cô gái có chí lớn, ôm hoài bão trong lòng, tôi rất đồng cảm với suy nghĩ của cô ấy, tính cách của nhân vật này cũng rất thu hút tôi, nên tôi rất thích kịch bản lần này.

Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà! - Ảnh 2.

Bối cảnh phim vào thời dân quốc có gì khác khi đóng cổ trang hay hiện đại?

Đương nhiên là khác rồi, từ phục trang, lời thoại... mỗi thời đại trong lịch sử Trung Quốc đều có sức hút riêng, và chúng đều có sự khác biệt rõ ràng. Để có thể nhập tâm và làm phong phú cho vai diễn, tôi cũng đọc sách và xem nhiều phim về thời kỳ dân quốc.

Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà! - Ảnh 3.

Trong quá trình đóng phim bạn có kỉ niệm nào ấn tượng nhất?

Đánh nhau. Tôi thấy cảnh đánh nhau trong phim cổ trang và phim dân quốc không giống nhau, động tác trong phim dân quốc sẽ chân thực hơn, sẽ không có những cảnh bay lượn, cảnh đánh nhau sẽ rất thật, mỗi đòn đánh ra phải chuẩn và mạnh, sự hoàn chỉnh và lực đánh của động tác được yêu cầu rất khắt khe, tôi phải luyện tập rất nhiều trước đó.

Bạn có thể chia sẻ một chút về cảnh hôn với Hoàng Tử Thao được không?

Thực ra cũng không có gì để chia sẻ cả, chúng tôi đều là diễn viên mà, hôn nhau là điều phải làm cho vai diễn thôi. Chúng tôi phải diễn theo yêu cầu của kịch bản và nhân vật.

Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà! - Ảnh 4.

Người bạn thân thiết nhất trên phim trường là ai?

Mọi người trong ekip đều rất hòa thuận vui vẻ, các bạn cứ xem video hậu trường sẽ hiểu ngay ấy mà. Ai trong đoàn cũng đều rất vui vẻ.

Bạn thích hình tượng của tiền bối nào khi đóng dân quốc nhất?

Tôi thích nhiều lắm, chỉ cần là những hình tượng dân quốc thu hút tôi thì tôi đều thích, cái đẹp vốn rất đa dạng mà, tôi cũng không chọn ra được hình tượng tôi thích nhất.

Trương Tuyết Nghênh bật mí thích ăn Phở Việt, ngượng ngùng nói về cảnh hôn với trai đẹp: Chúng tôi đều là diễn viên mà! - Ảnh 5.

Bạn biết gì về VN, có ý định đến đây du lịch không?

Tôi ăn đồ ăn VN rồi, tôi thấy phở Việt Nam rất ngon. Về đất nước Việt Nam thì trong ấn tượng của tôi Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, đồ ăn vặt rất ngon, phong cảnh con người nơi đây rất thân thiện. Cụ thể, chi tiết hơn thì tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Tôi hi vọng có thể đến Việt Nam chơi.

Bạn có thể chia sẻ vài kế hoạch sắp tới?

Tôi sẽ tận hưởng năm đại học cuối cùng, đóng phim thật tốt và cố gắng hoàn thành mọi công việc đã đề ra.

Trailer Phim Nhiệt Huyết Thiếu Niên

Nhiệt Huyết Thiếu Niên hiện đang phát sóng trên iQIYI và phát độc quyền tại Việt Nam trên Fim+.