Tường Linh lên tiếng khi bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR tại Hoa hậu hoàn vũ VN

Bàn về chủ đề "Con giáp thứ 13", hoa hậu Tường Linh tiếp tục gây tranh cãi.

Nguyễn Đặng Tường Linh gây chú ý khi cô đoạt danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 mà vẫn thử sức mình ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hiện, Tường Linh đã lọt vào top 60 của cuộc thi này. Mới đây, Fanpage của cuộc thi đã đăng tải clip giới thiệu bản thân của từng thí sinh. Trong đó, video của Tường Linh thu hút nhiều sự chú ý khi cô tiếp tục bàn về chủ đề “Con giáp thứ 13”.

Tường Linh lên tiếng khi bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR tại Hoa hậu hoàn vũ VN - 1

Trong clip, khi được hỏi “Trên mạng xã hội hiện nay xuất hiện khái niệm “Con giáp thứ 13”, quan điểm của bạn ra sao về khái niệm này?”, Tường Linh chia sẻ: “12 con giáp là biểu tượng của sự trọn vẹn, đủ đầy, vì vậy xuất hiện con giáp thứ 13 là thừa thãi và không cần thiết. Theo Linh, sự xuất hiện của con giáp thứ 13 hay là người thứ 3 sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

Bản thân Linh cũng đã từng trải qua một mối tình rất khổ tâm, khi mình phát hiện bị lừa dối và vô tình trở thành người thứ ba, dù rất buồn nhưng cũng biết trước là kết cục sẽ không tốt đẹp. Nên Linh đã dũng cảm để từ bỏ mối tình đó và đến với chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Linh cũng muốn nói với mọi người là, dù định mệnh đưa mình vào hoàn cảnh éo le nào đó, thì chỉ cần có trái tim dũng cảm, mình sẽ chiến thắng được những hoàn cảnh, số phận đó”.

Tường Linh lên tiếng khi bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR tại Hoa hậu hoàn vũ VN - 2

Với những chia sẻ này, Tường Linh bị nhiều người chỉ trích gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng, việc cô dùng chuyện tình cảm để PR bản thân tại cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ là sai. Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ, Tường Linh nói chuyện tình cảm để biểu thị cho trái tim dũng cảm là không nên.

Trước những ý kiến này, Tường Linh đã lên tiếng đáp trả: “Tôi nghĩ mỗi người đều cần trái tim dũng cảm trong bất kỳ sự việc nào trong cuộc sống, chứ không phải chỉ khi bạn phải hành hiệp trượng nghĩa, là anh hùng, cứu người, chiến thắng những điều to lớn… mới biểu thị cho trái tim dũng cảm. Mỗi người đều cần là anh hùng của chính mình, mang trái tim dũng cảm để tự cứu mình, giải quyết được những vấn đề của bản thân mình, để làm sao mình có thể sống tốt, sống có ích cho cuộc đời.

Trong tình yêu cũng vậy, rất cần có một trái tim dũng cảm, sẽ định hướng cho bạn để làm những điều đúng đắn, biết dũng cảm từ bỏ những sai trái cho dù bạn rất đau đớn… Tôi tự tin với quan điểm của mình”.

Tường Linh lên tiếng khi bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR tại Hoa hậu hoàn vũ VN - 3

Hồi đầu năm 2019, khi tham gia chương trình "Người ấy là ai", Tường Linh cũng công khai mình bị lừa dối, yêu người đàn ông đã có vợ. Khi chia sẻ, Tường Linh mong muốn bản thân mình được giải thoát khỏi nỗi đau cũ, và cũng mong là lời cảnh tỉnh cho các bạn gái, tránh vướng phải lưới tình với người có vợ, trở thành người thứ ba, nếu lỡ như vậy thì phải biết cách chọn lựa con đường đúng đắn cho mình.

Thế nhưng, sau chương trình, Tường Linh lại nhận được rất nhiều tin nhắn mắng mỏ, cho rằng người đẹp dễ dãi, lấp liếm chuyện yêu người có vợ, họ lục tung tiểu sử của người đẹp và viết nên những scandal của Tường Linh... 

Tuy nhiên, Tường Linh cho biết, từ lúc dũng cảm nói được câu chuyện này, cô cảm thấy thoải mái hơn, như đã bước qua được một cửa ải rất khó khăn trong tinh thần để quên đi những đau buồn từng phải gánh chịu.

Tường Linh cũng muốn nhắn nhủ tới các bạn gái thông qua việc chia sẻ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, rằng đối với bất kỳ điều gì trong cuộc sống, đặc biệt là tình yêu, luôn cần trái tim dũng cảm để biết sống và yêu một cách tốt đẹp, ý nghĩa nhất.

Tường Linh lên tiếng khi bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR tại Hoa hậu hoàn vũ VN - 4

Trên trang cá nhân, Tường Linh cũng viết: "Tôi biết, xung quanh tôi có nhiều người đang là người thứ ba, đôi khi là chấp nhận, chủ động, đôi khi vì yêu mà con tim lấn át lý trí, đôi khi vì nhiều tính toán khác..., nhưng tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm. Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa".