Venom: Let There Be Carnage dời ngày phát hành sang năm 2022

25/08/2021 Có thể sẽ khá khó hiểu khi Akai không bắn Gin dù thời cơ đã chín muồi. Nhưng nếu nghĩ kỹ, cái giá cho điều này sẽ là cái chết của Conan.

Theo thông báo mới nhất từ Vulture, buổi phát hành của Venom: Let There Be Carnage nhiều khả năng sẽ bị dời sang năm 2022.

Venom đã thành công rực rỡ tại phòng vé thời điểm phim ra mắt. Dù không nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình nhưng phim tạo được hiệu ứng tốt và được khán giả yêu thích từ đó thu về hơn 800 triệu USD doanh thu toàn cầu. Bộ phim có sự góp mặt của Tom Hardy trong vai chính đã được “bật đèn xanh” cho phần 2.

Mặc cho những chỉ trích từ giới phê bình về phần phim đầu tiên, Venom: Let There Be Carnage vẫn rất được người hâm mộ chờ đợi. Bộ phim là dự án đầy tham vọng của Sony khi giới thiệu Carnage – nhân vật phản diện rất được yêu thích của Marvel. Phim cũng được cho là sẽ góp phần đặt “nền móng” cho Vũ trụ phim Người Nhện mà Sony đang xây dựng. Thật không may, Venom 2 đã bị trì hoãn nhiều lần do những tác động từ đại dịch COVID-19.

Venom: Let There Be Carnage cũng được cho là sẽ góp phần đặt “nền móng” cho Vũ trụ phim Người Nhện mà Sony đang xây dựng.

Theo thông báo mới nhất từ Vulture, buổi phát hành của Venom: Let There Be Carnage nhiều khả năng sẽ bị dời sang năm 2022. Cụ thể, phim sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 1 năm 2022 thay vì ngày 15 tháng 10 năm 2021 như công bố trước đó. Hiện tại, chưa rõ lý do chính xác cho sự trì hoãn này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Sony dời lịch phát hành Venom 2 do lo ngại doanh thu phòng vé sẽ không đạt kì vọng khi số ca mắc COVID đang ngày một tăng. Cũng có thể đó là động thái nhằm thu hút toàn bộ sự chú ý của người hâm mộ vào Spider-Man: No Way Home, bộ phim dự kiến ra rạp ngày 17 tháng 12.

Venom 2 sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 1 năm 2022 thay vì ngày 15 tháng 10 năm 2021 như công bố trước đó.

Hiện tại, ngày 21 tháng 1 năm 2022 đang là ngày Sony chọn để phát hành Morbius. Tuy nhiên, bây giờ đó là ngày phát hành mới của Venom; Let There Be Carnage. Vì thế Morbius nhiều khả năng cũng sẽ bị trì hoãn với một ngày ra rạp hoàn toàn mới. Sony được cho là sẽ có công bố chính thức sau khi CinemaCon kết thúc.

4 điều bạn nên biết về Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

tại đây.