Vì quá xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn nam thần có "phản ứng sinh lý", nhà trai làm ngay 1 việc là đủ thấy hoảng hốt lắm rồi

Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn loay hoay, hốt hoảng vì cảnh thân mật.

Triệu Lệ Dĩnh đã từng trải qua không ít "đời bạn trai" trên màn ảnh, thế nhưng rất hiếm khi cô nàng khiến bạn diễn "nóng trong người" khi đóng cảnh thân mật. Ấy vậy mà có một anh chàng đã không giấu nổi "phản ứng sinh lý" khi có cảnh giường chiếu cùng mỹ nhân đình đám bậc nhất màn ảnh Cbiz.

Vì quá xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn nam thần có phản ứng sinh lý, nhà trai làm ngay 1 việc là đủ thấy hoảng hốt lắm rồi - Ảnh 1.

Cụ thể Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với nam diễn viên Kim Hạn trong một dự án ngôn tình có tên Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em. Trong phim, hai ngôi sao có nhiều phân đoạn lãng mạn, thậm chí nóng bỏng trên giường. Khi đóng cảnh đè ngửa Triệu Lệ Dĩnh trên giường và hôn, Kim Hạn đã có "phản ứng sinh lý" vô cùng dở khóc dở cười. Tuy nhiên vốn dĩ sẽ chẳng có ai hay biết về sự cố này nếu Kim Hạn không làm 1 việc ngộ nghĩnh ngay sau đó.

Vì quá xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn nam thần có phản ứng sinh lý, nhà trai làm ngay 1 việc là đủ thấy hoảng hốt lắm rồi - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn "lăn giường" trong phim, cũng là cảnh khiến nam diễn viên có "phản ứng sinh lý"

Cảnh phim này đã có thể trôi qua vô cùng êm đẹp nếu Kim Hạn không đăng tải dòng trạng thái gây sốt lên MXH Weibo. Anh tự khai rằng: "Xin lỗi vì hai ngày quay này tai của tôi liên tục đỏ... Không kìm chế được...", đính kèm là cảnh phim 18+ của anh và Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng tức cười với phản ứng "không đánh mà khai" này của Kim Hạn, đồng thời cũng thông cảm vì đây là phản ứng bình thường khi hôn bạn diễn xinh đẹp, lại còn là đàn chị của mình.

Vì quá xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn nam thần có phản ứng sinh lý, nhà trai làm ngay 1 việc là đủ thấy hoảng hốt lắm rồi - Ảnh 4.

Kim Hạn lên mạng xin lỗi "Hai ngày quay này tai của tôi liên tục đỏ... Không kìm chế được..." khiến dân mạng dở khóc dở cười

Ngoài Kim Hạn thì Lâm Canh Tân cũng là người từng có "phản ứng sinh lý" khi đóng với Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện. Riêng với Kim Hạn, anh chàng còn từng ngại ngùng đến mức hôn lệch, "ngoạm" ngay vào mũi bạn diễn nhiều lần. May mắn thay cả hai đã phối hợp khá ăn ý, tạo nên tác phẩm Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em rất được đón nhận lúc bấy giờ.

Vì quá xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn nam thần có phản ứng sinh lý, nhà trai làm ngay 1 việc là đủ thấy hoảng hốt lắm rồi - Ảnh 6.

Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi màn ảnh rất được yêu thích

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/vi-qua-xinh-dep-trieu-le-dinh-khien-ban-dien-nam-than-co-phan-ung-sinh-ly-nha-trai-lam-ngay-1-viec-la-du-thay-hoang-hot-lam-roi-20220209105827162.chn