Vị trí của Daima trong dòng thời gian của Dragon Ball và mối liên hệ với Super được tiết lộ

Dragon Ball Daima là tác phẩm cuối cùng của Akira trong vũ trụ Dragon Ball, kể từ khi ông qua đời vào tháng 3 năm 2024.

Có rất nhiều bí ẩn về Dragon Ball Daima kể từ khi nó được công bố, khiến người hâm mộ tò mò về thời điểm nó sẽ diễn ra trong series.

Bộ phim mới ra mắt vào ngày 11 tháng 10, có Goku, Vegeta, Piccolo và các đồng minh khác bị biến thành phiên bản trẻ con của chính họ, bởi một kẻ thù mới. Kết quả là họ phải tham gia vào một cuộc phiêu lưu để sửa chữa mọi thứ. Sau khi chiến đấu với các vị thần, Broly và đội quân Red Ribbon phiền phức một lần nữa, nhóm chiến binh Z đang giải quyết một số phép thuật kỳ lạ trong Dragon Ball Daima.

photo-1725508729737

Một câu hỏi lớn trong đầu mọi người là Daima diễn ra ở đâu trong dòng thời gian. Trong khi Dragon Ball Super đã ngừng phát sóng từ năm 2018, thương hiệu này vẫn tiếp tục với hai bộ phim là Broly và Super Hero. Ngoài ra, manga vẫn tiếp tục câu chuyện từ nơi anime dừng lại.

Geekdom101, người đầu tiên tiết lộ thông tin về Daima trước khi anime được công bố, đã chia sẻ thông tin chi tiết về bối cảnh của series mới.

Theo Geekdom, Dragon Ball Daima là "phần tiếp theo của arc Majin Buu" và diễn ra trước DBZ OVA Dragon Ball: The Return of Son Goku and Friends và Battle of Gods.

Geekdom khẳng định Daima không phải là một phần của vũ trụ song song và là cốt truyện chính của Dragon Ball, vì nó liên quan đến Z như phần tiếp theo và sự trở lại cuối cùng của Super.

photo-1725508795028

Người này cho biết: "Các nhân vật và thế giới được giới thiệu trong Dragon Ball Daima sẽ quay trở lại trong phần truyện Dragon Ball tiếp theo".

Mặc dù không biết liệu đây có phải là một cốt truyện trong manga, anime, phim điện ảnh hay cả ba, nhưng Geekdom tin tưởng rằng các nhân vật sẽ quay trở lại trong một "cốt truyện quan trọng sau này".

Người ta cho rằng điều này đã được thống nhất trước khi Akira Toriyama qua đời, nhưng có khả năng điều này đã thay đổi kể từ đó. Tuy nhiên, Geekdom vẫn khẳng định rằng kế hoạch là để Daima liên kết với vũ trụ Dragon Ball lớn hơn.http://kenhtingame.com/vi-tri-cua-daima-trong-dong-thoi-gian-cua-dragon-ball-va-moi-lien-he-voi-super-duoc-tiet-lo-178240905110317468.chn