Việc thử mặc trang phục Batsuit đã đẩy đưa Robert đến với vai diễn Batman ra sao?

Robert Pattinson chia sẻ về việc mặc Batsuit cho buổi thử vai Người Dơi đã thay đổi sự nghiệp của anh ra sao trong việc thử sức với vai diễn này.

Robert Pattinson chia sẻ cách mặc Batsuit cho buổi thử vai Người Dơi đã thay đổi trải nghiệm của anh như thế nào khi anh thử sức với vai diễn này. Caped Crusader đang được tưởng tượng lại một lần nữa, lần này thông qua đạo diễn Matt Reeves với Pattinson trongg khi anh đang mặc trang phục batsuilt mới trong phim.

Câu chuyện về nguồn gốc của Bruce Wayne đã được kể nhiều lần trên màn ảnh, The Batman thay vào đó sẽ tập trung vào năm thứ hai của người anh hùng là trong sự nghiệp chiến đấu và bảo vệ cho thành phố Gotham. Phần Reboot này sẽ hoàn toàn khác, mang một cốt truyện trinh thám nặng nề, người xem sẽ theo chân Người dơi cố gắng ngăn chặn The Riddler (Paul Dano), kẻ giết người hàng loạt lấy cảm hứng từ Zodiac.

Trước khi được chọn vào vai chính, Pattinson cần phải thử vai Người Dơi để đảm bảo rằng anh ấy phù hợp với vai diễn này. Trong quá trình này, anh ấy đã thực hiện các bài kiểm tra trên màn hình trong trang phục phim Batman cũ, anh đã mặc thử bộ đồ Batman Forever của Val Kilmer và trang phục Batman & Robin của George Clooney. Chúng đều rất khác với bộ mà Pattinson mặc trong The Batman, nhưng việc khoác lên mình những bộ trang phục trước đó là một phần quan trọng trong việc thay đổi hoàn toàn buổi thử vai của nam diễn viên.

Khi The Batman sắp chiếu tại rạp, Pattinson đã chia sẻ nhiều thông tin chi tiết hơn về toàn bộ trải nghiệm của anh ấy, từ thử vai cho đến quay lại những cảnh reshoot nhanh trên phim. Trong một cuộc phỏng vấn mới với Den of Geek, nam diễn viên người Anh đã nói về quá trình thử vai và những kỳ vọng của bản thân. Theo Pattinson, khi anh ấy mặc Batsuit, nó đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ mà anh nghĩ trước khi tham gia buổi thử giọng của mình, nội dung được chia sẻ như sau:

“Tôi đã tham gia buổi thử vai đó và nó là một trải nghiệm thú vị. Khi mặc bộ trang phục đó vào bạn không thể làm bất cứ điều gì thoải mái theo cách mà bạn muốn, trong suốt quá trình bạn liên tục đổ mồ hôi, và buổi thử vai khá là dài đủ để làm bạn mệt mỏi. Rất may là tôi đã có đủ thời gian để bình tĩnh lại, kết hợp với adrenaline do trong quá trình diễn bản thân tôi cũng khá sợ hãi, cảm giác khá là khiến bạn dễ nổi sùng lên dù là gì đi nữa, tôi đã nghĩ đó là nhiệm vụ bất khả thi dành cho mình vì gần như tôi không còn kiểm soát được trạng thái tỉnh táo của cơ thể nữa".

Batsuit đã được tái tạo nhiều lần trong các phiên bản live-action, cả trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Điều khó nhất khi chọn diễn viên phù hợp với vai diễn này đầu tiên đó chính là phải xem họ mặc bộ suit này vào thì sẽ trông ra sao, nét diễn xuất có còn làm chủ được hay không. Các diễn viên trong quá khứ từng đóng Batman đã nói rõ rằng đây không phải là trang phục siêu anh hùng dễ mặc nhất, cho dù đó là bộ đồ cao su hay áo giáp bó sát.

Trong trường hợp của Pattinson cho buổi thử vai The Batman của anh ấy, có vẻ như việc cố gắng hoàn thành bài kiểm tra đã giúp anh ấy đạt kết quả tốt dù cho bản thân anh thừa nhận không hề thoải mái chút nào. Với việc The Batman sắp ra mắt, sẽ rất thú vị khi thấy Robert trong bộ Batsuit mới cùng với các pha hành động chiến đấu đã mắt. Hãy cùng chờ xem liệu Batman của Robert có đủ vượt qua những Batman trước đây hay không?

MỤC LỤC [Hiện]