Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm

Trong bộ phim sắp lên sóng, Việt Anh có cảnh ân ái rất táo bạo nhưng đối phương không phải là bà xã.
Chia sẻ

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 1
Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 2

Việt Anh và Hồng Diễm tái ngộ trên màn ảnh sau 15 năm đóng chung trên màn ảnh. Lần này, cả hai diễn viên đóng vai vợ chồng trong bộ phim sắp lên sóng "Hành trình công lý" - phim ban đầu có tựa đề "Người vợ tốt". Xuất hiện trong sự kiện họp báo ra mắt phim vào chiều ngày 3/10, Hồng Diễm khoe nhan sắc nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, sánh cánh bên người chồng màn ảnh Việt Anh.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 3

Cặp bạn diễn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật cho thấy sự hợp tác ăn ý trên phim. Hồng Diễm tiết lộ quy tắc đóng phim là không diễn cảnh nóng, cảnh hôn môi với bạn diễn nam ngay cả khi đóng vai vợ chồng. Chính vì vậy trong phim, dù vào vai đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng nhân vật của Hồng Diễm và Việt Anh thể hiện tình yêu qua những cử chỉ vun đắp hạnh phúc gia đình như cùng nhau nấu ăn, chăm sóc con cái.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 4

Hồng Diễm không đóng cảnh hôn trên phim vì lý do đã có gia đình. Chính vì vậy Việt Anh cũng không có cảnh quay tình tứ nóng bỏng nào với bạn diễn xinh đẹp. Vai cặp vợ chồng chính trong phim đòi hỏi hai diễn viên thực lực phải có khả năng diễn xuất đa dạng vì có nhiều chuyển biến tâm lý phức tạp.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 5

Trong phim, Hồng Diễm vào vai nữ chính tên Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc của một nữ luật sư để làm hậu phương cho chồng. Việt Anh đóng vai Hoàng, chồng của Phương, là một người thông minh, tài giỏi, yêu thương vợ con và sắp lên chức Tổng giám đốc của một tập đoàn nhà nước. Những tưởng gia đình êm ấm của Hoàng và Phương với hai người con, một trai và một gái, sẽ mãi hạnh phúc nhưng nào ngờ sóng gió ập tới.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 6

Một clip được phát tán rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ân ái của Hoàng và một cô gái lạ. Bê bối khiến các hợp đồng làm ăn của Hoàng đổ bể. Thậm chí, anh rơi vào một hoàn cảnh trở thành nghi can vụ giết người khi cô gái mà Hoàng ân ái bị giết chết. Anh mất tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, thậm chí phải bán nhà trả nợ. Nhưng người đau đớn nhất lại chính là Phương khi biết mình bị chồng phản bội. Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra. Trong khi đó, Phương quyết định làm lại từ đầu, trở thành luật sư làm việc trong một công ty do người bạn giới thiệu.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 7
Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 8

Thông qua trailer của bộ phim, cảnh nhân vật Hoàng ân ái với cô gái xinh đẹp được hé lộ. Khi Phương chất vấn chồng về mối quan hệ ngoại tình này, Hoàng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ có quan hệ công việc. Anh nói mình bị cô gái kia gài bẫy. Trong clip trích đoạn phim, nam diễn viên Việt Anh gây bất ngờ khi đóng cảnh "nóng" táo bạo nhưng lại thuộc về tình cảm "ngoài luồng".

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 9

Cặp đôi thứ hai trong phim là Hùng (Hà Việt Dũng) và Nguyệt (Thu Quỳnh) trong vai vợ chồng. Cả hai đều làm việc trong Viện kiểm sát nhân dân. Nguyệt là bạn thân của Phương, cô sống nguyên tắc, xông xáo trong công việc và cũng là người đi tìm sự thật trong vụ án mà Hoàng bị nghi ngờ giết người.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 10

Đóng vai vợ chồng trong phim, Thu Quỳnh và Hà Việt Dũng "hâm nóng" chuyện tình cảm của cặp đôi làm việc liên quan tới pháp luật bằng những cử chỉ yêu thương, quan tâm nhau khi trở về nhà.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 11

Nam diễn viên Quốc Huy lần đầu ra Bắc đóng phim. Anh đóng vai người cộng sự luôn dành cho Phương sự quan tâm đặc biệt, nhất là trong thời điểm Phương gặp biến cố về gia đình.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 12

Doãn Quốc Đam đóng vai Cường - nhân vật chính trong một vụ dân sự ly hôn giành quyền nuôi con mà Phương làm luật sư cho người vợ. Vào vai người chồng vũ phu, Doãn Quốc Đam tiếp tục làm mới mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Việt Anh diễn cảnh nóng bạo liệt dù "làm chồng" Hồng Diễm - 13

NSND Như Quỳnh đóng vai mẹ của Hoàng, là một người có cách sống và suy nghĩ hiện đại. Dù rất thương con trai nhưng bà không bênh con một cách mù quáng.

Bộ phim "Hành trình công lý" sẽ lên sóng vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần vào lúc 21h40 trên kênh VTV3, từ ngày 10/10. Phim là sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền và DOP Trần Kim Vũ sau thành công của "Hồ sơ cá sấu".