Vin Diesel bất ngờ hé lộ phần 10 của Fast & Furious chuẩn bị khởi quay

Mới đây, trên trang cá nhân, tài tử Vin Diesel đã cập nhật với người hâm mộ tiến độ sản xuất bom tấn tốc độ “Fast & Furious 10”.

Cuối tuần qua, trên Instagram cá nhân, Vin Diesel đã đăng tải một video ngắn khoe với người hâm mộ mình và các con đã tới tham dự The Clash at Daytona RC. Đây là sự kiện triển lãm thường niên được hiệp hội đua ôtô Mỹ (NASCAR) tổ trước khi mùa giải NASCAR Cup Series chính thức khai mạc.

Tài tử chia sẻ trong đoạn phim: “Chúc mừng các tay đua đã tới đây và tận hưởng niềm vui tốc độ. Chúng ta đang mang cùng một tâm thế sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh tốc độ, bởi ngày khởi quay Fast & Furious 10 đã đến rất gần. Chúng tôi đã tập hợp xong dàn diễn viên tuyệt vời, sẽ khiến phần phim này trở nên đặc biệt!”.

Hồi tháng 1, báo chí đưa tin Jason Momoa, ngôi sao của loạt phim Aquaman đang trong quá trình thương lượng để góp mặt trong phần 10 của thương hiệu tốc độ, nhiều khả năng với một vai phản diện. Tới nay, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thông báo chính thức từ phía Universal Pictures nhằm xác nhận thông tin này.

Cũng trong tháng 1, khi tham gia chương trình Good Morning America trong bộ đồ của nhân vật Peacemaker, John Cena cũng bày tỏ hy vọng được tiếp tục góp mặt trong phần Fast & Furious mới. Anh nói: “Tôi có thể chắc điều này, bạn sẽ không thấy tôi trong Fast 10 với cái bộ dạng này. Nhưng tôi thực sự hy vọng các bạn có thể thấy tôi trong Fast 10”.

“Tôi biết đoàn phim Fast & Furious 10 đang chuẩn bị cho ngày bấm máy. Và tôi không mong gì hơn được trở lại với thương hiệu này. Bản thân tôi là một fan cứng của loạt phim”, anh nói thêm.

Fast & Furious 10 được giới thiệu là phần mở đầu cho hồi kết kéo dài hai phần phim của thương hiệu tốc độ. Dự án do Justin Lin cầm trịch. Một thông tin khác người hâm mộ có thể hoàn toàn chắc chắn ngay từ lúc này, là nhân vật Luke Hobbs của Dwayne “The Rock” Johnson sẽ không trở lại trong phần phim sắp bấm máy.

MỤC LỤC [Hiện]