"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần

Cảnh lãng mạn bế nữ chính của dàn nam thần Hoa ngữ đốn tim khán giả hóa ra hậu trường lại khiến khán giả "vỡ mộng".

Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện từng cảm thấy xấu hổ khi không bế nổi bạn diễn. Triệu Lệ Dĩnh vốn có thân hình mảnh mai nhưng Lâm Canh Tân vẫn không bế nổi. Với nhiều lần diễn đi diễn lại đến nỗi suýt làm ngã Lệ Dĩnh, nam diễn viên quyết định bỏ cuộc. 

Trong Mộng Hồi, cảnh Tân Vân Lai bế Lý Lan Địch không nổi, buộc ê-kíp phải chuẩn bị đạo cụ để hỗ trợ. Hậu trường cảnh bế được hé lộ, người hâm mộ bật cười vì hóa ra cảnh quay không hề lãng mạn như trên phim. 

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 2
"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 3

Chỉ nhìn hậu trường thôi cũng thấy Trần Vỹ Đình bế Tần Hải Lộ mệt mỏi và vất vả thế nào. Trông cách nam diễn viên thả bạn diễn xuống để “lấy đà” rồi lại nhấc lên khiến mọi người không khỏi ngã ngửa. Trần Vỹ Đình tỏ vẻ đầy bất lực. 

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 4

Vì không thể bế được Bạch Lộc nên La Vân Hi buộc phải dùng đến sự trợ giúp của ekip trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhìn gương mặt khổ sở của nam diễn viên khiến Bạch Lộc cũng chỉ biết cười trong ái ngại. 

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 5
"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 6

Trong Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm, Hứa Khải không biết làm thế nào để bế được nữ diễn viên Quách Hiểu Đình trong một phân cảnh lãng mạn. Cuối cùng, nam diễn viên đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên hậu trường mới hoàn thành được cảnh quay lãng mạn chuẩn "anh hùng bế mỹ nhân".

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 7

Đằng sau cảnh quay anh hùng bế mỹ nhân trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, "Đông Hoa Đế Quân" Cao Vỹ Quang cũng phải diễn đi diễn lại cảnh bế nàng "Phượng Cửu" Địch Lệ Nhiệt Ba.

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 8

Nam thần màn ảnh Chung Hán Lương trong Không Kịp Nói Lời Yêu Em với những phân cảnh đậm chất ngôn tình nhưng hậu trường lại phũ phàng đến thế. Thước phim bế nữ chính Lý Tiểu Nhiễm rất lãng mạn, thế nhưng nam diễn viên sinh năm 1974 đã vô cùng khổ sở, thậm chí mệt đến nỗi thở không ra hơi để nâng được bạn diễn trên tay một cách nhẹ nhàng. Có lúc, các nhân viên trong ekip phải giúp Chung Hán Lương kéo thắt lưng thì anh mới đứng dậy được khi diễn cảnh bồng bế khó nhằn này.

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 9

Angela Baby cũng được bạn diễn nam bế nhưng không tự nhiên chút nào trên màn ảnh dù cô sở hữu ngoại hình gợi cảm, mảnh mai.

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 10

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nam diễn viên Lại Nghệ đã phải quay khá nhiều lần cảnh bế nàng "Chu Chỉ Nhược" Chúc Tự Đan trên tay. Khi lên hình thì trông rất nhẹ nhàng nhưng trong những hình ảnh hậu trường, nam diễn viên thể hiện rõ vẻ mặt khổ sở thế này.

"Vỡ mộng" cảnh anh hùng bế mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ: Nỗi ám ảnh của dàn nam thần - 11

Trương Phong Nghị có vẻ ngoài săn chắc cũng từng phải "cắn răng cắn lợi" để bế Phạm Băng Băng khi thực hiện một phân cảnh lãng mạn trong bộ phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Anh chia sẻ đã dùng hết sức để bế bạn diễn. Trương Phong Nghị còn trêu đùa Phạm Băng Băng phải nặng đến 60kg khi quay bộ phim này.