"Vòng xoáy tình thù" tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ

Những tưởng tội ác mười lăm năm trước của mình đã bị thời gian chôn dấu, Điền chủ Thanh không ngờ rằng, Trọng - đứa trẻ của nhà Tư Rẫy vẫn còn sống và đang rắp tâm lập mưu trả thù cả gia đình Điền chủ.
Vòng xoáy tình thù tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ - Ảnh 1.

Diễn viên Dũng Bino vai Trọng (lúc lớn)

Tiếp theo nội dung tập 1 của bộ phim "Vòng xoáy tình thù", dù biết cha và mẹ đều bị Điền chủ Thanh hãm hại nhưng Trọng đành cắn răng im lặng để bảo toàn tính mạng. Cha chết tức tưởi, mẹ thì mất tích, Trọng bỗng chốc thành đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Không những vậy, lúc trở về cậu còn bắt gặp cảnh Năm Hổ đốt nhà mình nhằm xóa mọi vết tích. Giữa lúc không còn nơi để về, Trọng được Tư Lượm (Lê Mạnh Phương) ra tay cưu mang và nuôi nấng đến khi trưởng thành.

Vòng xoáy tình thù tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ - Ảnh 2.

Mười lăm năm sau, Trọng giờ đây đã khôn lớn thành tài, anh trở thành thư ký kiêm kế toán cho ông Ba Toa – Chủ Sở Trà Lâm Đồng. Mặc dù có cuộc sống mới nhưng Trọng vẫn luôn bị ám ảnh bởi mối thù năm xưa. Số phận trớ trêu, trong một lần trên đường đi làm, anh tình cờ giải vây cho một cô gái mà không ngờ rằng đó chính là Thùy Dung (Mai Tâm Như) – Cô con gái út của ông Điền chủ. Được Trọng ra tay giúp đỡ, Thùy Dung rất cảm kích, nên dù chưa biết tên anh, cô đã âm thầm ghi nhớ Trọng đang làm ở Sở trà.

Vòng xoáy tình thù tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ - Ảnh 3.

Tình cờ lúc này, Điền chủ Thanh ngoài mục đích lên Đà Lạt thăm con gái còn muốn đến Sở trà để thương lượng về hợp đồng mới. Thùy Dung nghe cha nói đến Sở trà liền nghĩ đến Trọng, cô lấy cớ muốn học hỏi thêm về giao thương để đi cùng cha và gặp Trọng.

Nào ngờ, khi gặp lại Thùy Dung cùng ông Điền chủ, Trọng lại tỏ thái độ xa cách rồi bỏ đi khiến Thùy Dung khá bất ngờ. Trọng trong cơn giận dữ mất kiểm soát vì nhận ra kẻ thù cũ, Trọng đã đi tìm Tư Lượm, vội vã lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ.

Vòng xoáy tình thù tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ - Ảnh 4.

Về phần Điền chủ Thanh, ấn tượng lần đầu gặp gỡ của ông với Trọng khá tốt. Khi nghe kể Trọng đã giúp Thùy Dung, ông lại càng cảm mến người thanh niên này hơn. Sau khi được Trọng hỗ trợ sửa đổi những điểm bất lợi trong hợp đồng với Sở trà, Điền chủ Thanh và Thùy Dung lại càng tin tưởng và yêu mến Trọng hơn. Cả hai đều không ngờ rằng, họ đã trở thành đối tượng đầu tiên trong kế hoạch trả thù cả nhà Điền chủ mà Trọng nhắm tới.

Quá khứ của Tư Lượm cũng được hé lộ trong tập 3 này, hóa ra anh cũng có mối thù sâu đậm với Điền chủ Thanh khi chính ông là kẻ đã cưỡng đoạt và gây ra cái chết của vợ Tư Lượm.

Vòng xoáy tình thù tập 2-3: Trọng (Dũng Bino) lên kế hoạch trả thù nhà Điền chủ - Ảnh 5.

Diễn viên Lê Mạnh Phương vai Tư Lượm

Liệu Trọng và Tư Lượm sẽ tiếp tục kế hoạch trả thù thâm độc của mình như thế nào? Quý khán giả có thể đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Vòng xoáy tình thù đang phát sóng lúc 19:45 hàng ngày trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.