Vừa mới chia tay Liam Hemsworth, Miley Cyrus đã bị phát hiện tình tứ bên người mới

Ngay trước khi tin tức chia tay tài tử Liam Hemsworth lan nhanh, báo chí đã bất ngờ bắt được khoảnh khắc Miley Cyrus tình tứ với người mới!

Vài giờ trước khi Miley Cyrus và Liam Hemsworth xác nhận họ đã chia tay sau gần một năm đám cưới, nữ ca sĩ đã bị bắt gặp đang hôn vợ cũ của Brody Jenner, Kaitlynn Carter ở Ý. Miley Cyrus, 26 tuổi, đã âu yếm và hôn Carter, 30 tuổi – người gần đây đã tuyên bố chia tay với người chồng Brody Jenner. Cặp đôi được phát hiện đang ngồi bên hồ bơi do Entertainment Tonight cung cấp.

Một nguồn tin nói riêng với tờ báo People rằng Cyrus và Carter đều là những người bạn và họ đang vui vẻ cùng nhau. Trong tuần qua, Carter, Cyrus và chị gái của cô Brandi đã vô tình để lộ nơi nghỉ ngơi ở Ý của họ trên mạng xã hội.

Liam Hemsworth cũng đã dành thời gian này với gia đình, bao gồm cả anh trai Chris Hemsworth, ở Úc. “Vào thời điểm này, Liam và Miley đã đồng ý chia tay”, một đại diện của Cyrus đã xác nhận vào thứ Bảy. “Họ đều là những cá nhân xuất chúng và đã quyết định đây là điều tốt nhất để cả hai tập trung vào bản thân và sự nghiệp. Họ vẫn tận tụy với những thú nuôi của mình. Hãy tôn trọng quyền riêng tư của cặp đôi”, người đại diện tiếp tục.

Đầu mùa hè này, Cyrus đã nói với Elle trong một cuộc phỏng vấn mới rằng cô ấy không phù hợp với vai trò người vợ “rập khuôn”. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng nó rất khó hiểu với những người mà tôi đã kết hôn. Nhưng mối quan hệ của tôi là duy nhất và tôi chọn giữ kín mối quan hệ của mình với Liam”.