Vừa tậu biệt thự, Bảo Thanh lại đòi chồng tặng thêm xế hộp sang chảnh

Bảo Thanh tiếp tục hé lộ hình ảnh một góc nhà sang trọng, còn "vòi" chồng tặng thêm quà đặc biệt.

Bảo Thanh từng tham gia rất nhiều dự án phim ảnh, nhưng phải đến "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con",... nữ diễn viên mới được chú ý và yêu mến. Sau bộ phim này, Bảo Thanh trở thành gương mặt sáng giá của  phim truyền hình VTV. Trở thành một diễn viên được săn đón trong những năm gần đây, đồng nghĩa với việc cát-xê của Bảo Thanh ngày càng tăng, đắt show event, quảng cáo... Được biết, mức cát-xê của Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện chớp nhoáng tại các event dao động trong khoảng 30-40 triệu. Những bài quảng cáo cho các sản phẩm của những nhãn hàng đăng trên Facebook cá nhân cũng dao động từ 20-30 triệu.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh khoe hình ảnh tình tứ cùng ông xã trong căn biệt thự có sân vườn. Tiếp đó là bức ảnh một góc nhà với lối bài trí sang trọng, tinh tế. Được biết, trong thời gian qua, vợ chồng nữ diễn viên liên tục tậu nhà mới. Cô còn nhắn gửi hài hước đến ông xã: "Chàng đã tặng ta căn nhà rồi. Có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng" - Diễn viên Bảo Thanh viết.

Vừa tậu biệt thự, Bảo Thanh lại đòi chồng tặng thêm xế hộp sang chảnh - 1

Vừa tậu biệt thự, Bảo Thanh lại đòi chồng tặng thêm xế hộp sang chảnh - 2

Một góc nhà mới sang trọng của vợ chồng diễn viên Bảo Thanh.

Được biết, đây là căn nhà riêng của vợ chồng Bảo Thanh tại Hà Nội sau nhiều năm sống chung với bố mẹ chồng ở Bắc Giang. Nữ diễn viên từng tâm sự: "Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây, vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng. Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".

Ngoài ra, vào tháng 6/2019, Bảo Thanh còn bất ngờ khoe tậu thêm một căn biệt thự ở Đà Nẵng. Căn biệt thự được Bảo Thanh đặt tên là "Thanh Villa Funhouse". Dù không hé lộ nhiều về khối tài sản giá trị này, nhưng nhiều người đồn đoán, con số để sở hữu căn biệt thự này là không nhỏ. Nữ diễn viên tiết lộ, đây là nơi để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Vừa tậu biệt thự, Bảo Thanh lại đòi chồng tặng thêm xế hộp sang chảnh - 4

Vừa tậu biệt thự, Bảo Thanh lại đòi chồng tặng thêm xế hộp sang chảnh - 5

Bảo Thanh từng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự sang trọng ở Đà Nẵng.