Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm

Trailer chính thức của Vườn Sao Băng bản Thái đang khiến fan đứng ngồi không yên.

Vào ngày 3/12, sự kiện 2021 The New Decade Begins của đài GMMTV đã chính thức lên sóng, qua đó giới thiệu loạt dự án nóng "bỏng tay" sẽ được cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Trong đó, dự án Vườn Sao Băng bản Thái (hay F4 Thailand) là được mong chờ hơn cả. Cuối cùng, đoạn trailer chính thức đã được "xuất kho" khiến khán giả phấn khích. Thế nhưng, có vẻ như các nhân vật trong trailer vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản Hàn, đặc biệt ở phần tạo hình.

Trailer chính thức của Vườn Sao Băng bản Thái

Trailer mở đầu với phân đoạn nhóm F4 ẩn hiện trong màn đêm siêu nguy hiểm, khoe mẽ bản thân là những kẻ lắm tiền và bắt nạt khét tiếng. Trong trường ai ai cũng phải khiếp sợ F4, ngoại trừ một người. Đó chính là nữ chính Gorya (Tu Tontawan) của chúng ta. Đoạn clip sau đó dẫn đến lần gặp gỡ định mệnh giữa Gorya và tên cầm đầu tóc xoăn Thyme (Bright Vachirawit), đó là khi hai người đè nhau ngã dúi dụi ở cầu thang, trước mặt các thành viên F4 và toàn trường.

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 3.

Băng F4 bản Thái

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 4.

F4 được yêu thích khắp trường

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 5.

Nhưng nhóm là một băng bắt nạt đáng sợ

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 6.

Cặp chính đụng nhau trên cầu thang

Có thể thấy, Tu Tontawan có tạo hình bám sát nguyên tác hơn Goo Hye Sun năm xưa khi lột tả được dáng vẻ luộm thuộm, đen đúa và nghèo khó của nữ chính. Ngược lại, phần diễn xuất của tân binh xứ chùa vàng vẫn còn non nớt, cường điệu, còn kém khá xa với đàn chị bên Hàn. Đó là những gì từ đoạn trailer vốn không có quá nhiều tình tiết, vì vậy người xem vẫn có thể hi vọng ở bản phim chính thức.

Nữ chính Tu Tontawan vẫn chưa thể gây ấn tượng

Nhan sắc bùng nổ của Goo Hye Sun năm xưa

Bright Vachirawit gây bất ngờ với mái tóc xoăn

Lee Min Ho trong Vườn Sao Băng

Sau màn đụng độ, câu chuyện bắt nạt bỗng dưng... kết thúc và nhường chỗ cho đôi trẻ tâm tình. Gorya bắt đầu điểm qua một lượt các cái tên còn lại của F4 và ấn tượng của mình về họ. Đó là "ngầu boy" MJ (Nani Hirunkit) chất phát ngất, Ren (Dew Jirawat) hướng nội và khó đoán, và Kavin (Win Metawin) khoái thả thính và là tay chơi "hệ cưa cẩm". Cuối cùng, ấn tượng của Gorya về Thyme là độc ác và gì đó không biết vì cô đã bị anh "chặn họng".

MJ

Ren

Kavin

Nhìn sơ qua tạo hình dàn F4 thì có vẻ như họ vẫn chưa tỏa ra khí chất hào môn thế gia dữ dội như bản Hàn. Thế nhưng, mọi ánh mắt của fan vẫn đổ dồn vào "cặp đam mỹ 2gether" Bright Vachirawit và Win Metawin, giờ đây sẽ lần lượt hóa thân thành những nhân vật nặng ký vốn đã quá ấn tượng nhờ diễn xuất của Lee Min Ho và Kim Bum. Bên cạnh đó,nam phụ ấm áp Dew thể hiện khá ổn, còn anh chàng Nani còn lại thì vượt xa mong đợi, ghi điểm mạnh với dáng vẻ "trai hư" phong trần.

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 15.

Dew trở thành nam phụ cạnh tranh với Bright

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 16.

Kim Hyun Joong là nam phụ ấm áp được yêu thích một thời

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 17.

Win Metawin thả thính ngập tràn

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 18.

Kim Bum trong Vườn Sao Băng

Nani có cá tính hơn Kim Joon năm xưa

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 20.

Prim vào vai "nàng gốm" bản Thái?

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 21.

Sự xuất hiện bất ngờ của chị đại Cindy Bishop

Nhìn chung, trailer mới nhất của Vườn Sao Băng bản Thái chỉ ưu tiên phần tạo hình, còn diễn xuất thì không được phô diễn nhiều. Phần đông khán giả vẫn đang rất ủng hộ, đồng thời mong rằng phiên bản 2021 lần này sẽ có gì đó mới lạ hơn, độc đáo hơn và không bám quá sát các "anh chị em" tiền lệ trước kia.

Một số bình luận của fan dưới trailer:

- Xin đừng bám theo bản gốc, vậy là tôi mừng rồi.

- Tôi chỉ mong phim đừng lãng mạn hóa mấy vụ bạo hành và bắt nạt.

- Tôi tưởng tôi sẽ ghét nhân vật của Bright nhưng nhìn nét mặt đáng yêu đó kìa...

- Nữ chính nhạt quá luôn đó, có khi nào phim lái qua đam mỹ không...?

- Lỡ phim để cho Bright và Win yêu nhau thì sao, bẻ lái vậy được đó!

- Bright đang tiến bộ quá chừng!!!

Tổng hợp từ YouTube

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 23.

Vườn Sao Băng bản Thái dự kiến lên sóng trong năm 2021.

Nguồn ảnh: GMMTV

Vườn Sao Băng bản Thái tung trailer nóng hổi: Nữ chính vẫn kém xa Goo Hye Sun, cặp đam mỹ 2gether mới là tâm điểm - Ảnh 24.