Vượt mặt tượng đài Spirited Away của Ghibli, KnY chính thức đứng số 1 tại quê nhà!

Doanh thu phòng vé ước tính cho "Kimetsu no Yaiba: Chuyến tàu vô tận" tính đến ngày công chiếu thứ 72 đạt khoảng 32,12 tỷ Yên
Vượt mặt tượng đài Spirited Away của Ghibli, KnY chính thức đứng số 1 tại quê nhà! - Ảnh 1.

Kimetsu no Yaiba the Movie chính thức xác lập kỷ lục phòng vé mới tại Nhật Bản sau 19 năm

Sự cộng hưởng tuyện vời giữa cốt lõi đầy nhân văn của nguyên tác và không khí bùng nổ mà bản chuyển thể mang lại đã đưa Kimetsu no Yaiba trở thành ngôi sao mới của làng manga/anime. Phim "Chuyến tàu vô tận" được cho là sẽ phá kỷ lục phòng vé mà "Vùng đất linh hồn" của đạo diễn huyền thoại Miyazaki Hayao lập ra tại Nhật Bản. Kimetsu no Yaiba the Movie đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng, tốc độ tăng doanh thu nhanh đến mức khó tin.

Vượt mặt tượng đài Spirited Away của Ghibli, KnY chính thức đứng số 1 tại quê nhà! - Ảnh 2.

Biểu đồ mức tăng doanh thu phòng vé của các phim ăn khách nhất, Kimetsu no Yaiba màu tím than và đứng "riêng một cõi"

Cách đây vài ngày, hôm 15.12, phim "Vùng đất linh hồn" đã có dịp tính thêm doanh thu. Cụm rạp TOHO đã có một buổi giới thiệu dòng sản phẩm năm 2021 được tổ chức tại công ty ở Hibiya, Tokyo. Họ quảng bá "Vùng đất linh hồn" của đạo diễn Miyazaki Hayao. Qua đó, bổ sung 880 triệu yên doanh thu chiếu lại từ 26/6 đến tháng 8 năm nay. Doanh thu đã được điều chỉnh lên 31,68 tỷ yên.

Tuy vậy 10h sáng Nhật Bản ngày 26.12.2020, "Chuyến tàu vô tận" đạt 31.7 tỷ Yên doanh thu và "Vùng đất linh hồn" chính thức lùi xuống vị trí thứ 2. Kimetsu no Yaiba the Movie xác lập kỷ lục phòng vé mới chỉ sau 72 ngày công chiếu. Đây là một kỳ tích đáng kinh ngạc sau 19 năm, nhất là tại thời điểm đại dịch toàn cầu Covid-19 đang hoành hành khiến cho các hoạt động tụ tập bị hạn chế rất nhiều.

Vượt mặt tượng đài Spirited Away của Ghibli, KnY chính thức đứng số 1 tại quê nhà! - Ảnh 3.

Viêm trụ Rengoku Kyojuro và Thượng Huyền Tam Akaza, hai nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay

Manga ăn khách của tác giả trẻ Gotouge Koyoharu ra mắt năm 2016 và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ những người trong ngành. Đạo diễn của hãng phim Ufotable chủ động tìm đến NXB Shueisha đề nghị một dự án chuyển thể từ khi truyện mới ra được vài tập đầu. Sau suốt gần 2 năm thai nghén, dự án chuyển thể chính thức được công bố vào năm 2018. Anime Kimetsu no Yaiba với 26 tập được trình chiếu vào tháng 4 năm 2019, trùng với thời điểm nội dung manga đang bước vào giai đoạn gay cấn.

Vượt mặt tượng đài Spirited Away của Ghibli, KnY chính thức đứng số 1 tại quê nhà! - Ảnh 4.

Hình minh họa liên quan đến cái kết của phim "Chuyến tàu vô tận", quà tặng dành cho khán giả đến xem phim tại rạp

Kết thúc ngày công chiếu thứ 72, doanh thu phòng vé ước tính cho Kimetsu no Yaiba the Movie tăng khoảng 550 triệu Yên, tổng thể đạt khoảng 32,12 tỷ Yên. Kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ, điều này chứng tỏ bước phát triển trong ngành công nghiệp anime của Nhật Bản. Sau hơn 2 tháng công chiếu, mặc cho sự bùng phát trở lại của chủng virus Covid mới, sức nóng mà bộ phim lan tỏa vẫn chưa hề nguội. Dù mới chỉ tung ra các suất chiếu giới hạn nhưng "Chuyến tàu vô tận" cũng đang oanh tạc doanh thu phòng vé tại Việt Nam với khoảng 10.6 tỷ VNĐ.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.