Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood

Ngày 18/12, Sweet Home - phim chuyển thể Webtoon Hàn Quốc đã chính thức lên sóng Netflix, hứa hẹn trở thành bom tấn kinh dị trong tháng 12.

Được đầu tư 56,1 tỉ VNĐ cho mỗi tập phim, Sweet Home (Thế giới ma quái) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong tháng 12. Bộ phim dựa trên một webtoon kinh dị nổi tiếng cùng tên, lấy đề tài về hậu tận thế/zombie, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng cho khán giả.

Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood - Ảnh 1.

Đối với fans truyện Manhwa và Webtoon, không ai còn xa lạ gì với cái tên Sweet Home, kể cả với những độc giả chưa từng đọc bộ truyện này. Sweet Home xoay quanh Hyun Soo, một cậu học sinh có tính cách bi quan, luôn tìm cách né tránh gia đình, bạn bè và không thể hòa nhập với xã hội. Cậu từng là một người hòa đồng và tốt bụng cho đến khi bị bắt nạt tại trường học. Sau khi cha mẹ qua đời, Hyun Soo đã bán căn hộ cũ của gia đình và chuyển đến một chung cư mới nhưng chẳng có kế hoạch gì cho tương lai.  Tuy nhiên, một sự kiện bí ẩn đột ngột ập đến Hàn Quốc mà không ai lường trước được, bắt đầu từ những con quái vật kỳ dị xuất hiện tại chung cư của Hyun Soo.

Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood - Ảnh 2.
Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood - Ảnh 3.

Để tìm cách sống sót trong cuộc chiến với quái vật, Hyun Soo phải tìm cách hợp tác với những người dân khác, trong đó có Pyun SangWook - một "lão đại" với tính khí côn đồ nhưng thực chất là người tốt; Lee EunHyuk - một chàng trai khác cùng tuổi với Hyun Soo, Yoon JiSu - một cô gái dũng cảm yêu âm nhạc, và nhiều nhân vật khác.

Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood - Ảnh 4.

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể nhìn thấy một Cha Hyun Soo ở ngoài đời trên màn ảnh Netflix. Bộ phim có mở đầu khác với webtoon, bằng một cảnh gay cấn và kịch tính hơn khi Cha Hyun Soo, nửa người nửa quái vật, lê bước trong trời tuyết và bị quân đội nã súng vào người. 

Webtoon nổi danh Sweet Home trình làng trên Netflix: Ấn tượng không thua gì bom tấn kinh dị Hollywood - Ảnh 5.

Với số tiền đầu tư lên đến hơn 2 triệu đô cho mỗi tập phim, Sweet Home hứa hẹn sẽ là bom tấn kinh dị xuất sắc trong tháng 12. Khác với nhiều phim Hàn Quốc vẫn còn giới hạn về mặt kỹ xảo điện ảnh, thì Sweet Home là một bước đột phá mới, khắc họa sống động và chân thực những con quái vật khủng khiếp bước ra từ truyện tranh.

Sweet Home đã được phát hành chính thức trên nền tảng Netflix với tổng cộng 10 tập phim. Tuy nhiên, nếu nhận được rating tích cực từ khán giả, bộ phim có thể sẽ có mùa thứ 2. 

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Sweet Home cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.