Will Smith gây xôn xao khi tiết lộ rằng bản thân là một người "giả tạo"

Nam tài tử cho biết nghề diễn viên khiến anh nhiều lần rơi vào tình trạng suy nghĩ tiêu cực và không thành thật với bản thân mình

Theo Australian Associated Press, trong ngày đầu năm mới, tài tử Will Smith đã chia sẻ lên Instagram một video ghi lại quá trình thu âm phiên bản sách nói cuốn hồi ký của mình. Đoạn phim dài 60 giây xen kẽ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp Will Smith như thời gian quay tác phẩm hành động Bad Boys hay những lần đi thảm đỏ sự kiện.

Will Smith chúc người hâm mộ một năm 2022 bình yên hạnh phúc, hy vọng câu chuyện đời mình được chia sẻ trên trang sách giúp ích những độc giả cùng cảnh ngộ. Trong năm qua, ngôi sao của thương hiệu phim Man in Black thường xuyên chia sẻ với truyền thông các vấn đề sức khỏe tinh thần của mình.

Trong đoạn phim, anh cũng chia sẻ về “cuộc sống ảo mộng” gắn với nghề diễn viên đã khiến mình cảm thấy thêm “tội lỗi, tự ghét bỏ” bản thân. Smith nói: “Giờ tôi biết các bạn hẳn nghĩ cuốn sách này sẽ mở đầu bằng những câu như ‘Tôi sinh ra và lớn lên ở phía tây Philadelphia…’. Tôi đã bị cám dỗ. Làm sao tôi chống lại được chứ”.

“Tôi là kẻ giả tạo. Một gã giả tạo không giống bất kỳ kẻ thích phông bạt nào khác. Tôi là huyền thoại trai hư mặc đồ đen trên màn ảnh. Tôi là ngôi sao màn bạc, luôn bị thôi thúc bởi mong muốn làm sáng tỏ mọi sự thật trong tâm trí mình và mong rằng nhờ thế, mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn”, anh tiếp tục.

Mọi ảo tưởng đẹp đẽ đến mấy rồi cũng đến ngày sụp đổ. Dù bạn vùng vẫy thế nào, sự thật vẫn không thể bị chôn giấu. Thực tại vẫn cứ là nhà vô địch bất khả chiến bại”.

Nam diễn viên đã đăng đoạn video lên Instagram kèm phần mô tả: “Khi tôi đề cập đến một vài điều nhất định trong hồi ký của mình, tôi không đưa ra giả thiết mà đang chia sẻ kinh nghiệm bản thân. Tôi đã học hỏi, chiến đấu, chịu đựng và chiêm nghiệm. Giờ tôi hy vọng những quả ngọt đời mình giúp ích các bạn phần nào trên hành trình tiến vào năm mới. Chúc mừng năm mới các bạn của tôi”.

MỤC LỤC [Hiện]