Wonder Woman 1984 tung trailer chị đẹp "làm gỏi" phản diện Cheetah ngọt xớt

Sau bao nhiêu ngày khiến fan chờ đợi, cuối cùng Wonder Woman 1984 cũng chịu tung trailer tiếp theo, đồng thời hé lộ tạo hình của phản diện Cheetah cực ngầu.

Vinh dự là bộ phim mở đầu cho DC Fandome - sự kiện cực khủng của DC với những thông tin độc quyền về các bom tấn sắp tới, Wonder Woman 1984 không làm các fan thất vọng với cuộc trò chuyện dài 25 phút, trong đó có sự góp mặt của nữ diễn viên chính Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins. Đặc biệt, sau màn trả lời câu hỏi và chia sẻ cảm nghĩ về một vài fanart, ảnh cosplay, Wonder Woman 1984 cũng mang đến trailer thứ 2 đầy mãn nhãn và hé lộ nhiều hơn về nội dung phim.

Trailer mới của Wonder Woman 1984

Xem qua trailer, có thể thấy nội dung của bộ phim đi đúng theo những gì đã được tiết lộ trong phiên bản tiểu thuyết của phim vừa được ra mắt đầu tháng này. Cụ thể, Wonder Woman 1984 sẽ có sự xuất hiện của một viên đá sở hữu sức mạnh thần kỳ mang tên Dreamstone. Viên đá này sẽ ban cho mỗi người sở hữu nó một điều ước, thậm chí có thể sắp xếp lại thực tại để biến điều ước ấy thành hiện thực.

Wonder Woman 1984 tung trailer chị đẹp làm gỏi phản diện Cheetah ngọt xớt - Ảnh 2.

Nhờ sử dụng viên đá này, Diana đã có thể mang người tình cũ của mình là Steve Trevor quay trở lại vào năm 1984. Tuy nhiên, điều ước nào cũng có cái giá của nó. Một gã ác nhân có tên Maxwell Lord cũng có tham vọng sở hữu viên đá và từ đó đẩy thế giới vào cảnh hỗn loạn.

Theo phiên bản truyện gốc, gã phản diện này có một cái kết đẫm máu dưới tay của Wonder Woman, và đây cũng chính là lý do khiến cô lui về ở ẩn, chấm dứt những tháng ngày làm anh hùng như chúng ta đã được biết qua Batman v Superman.

Wonder Woman 1984 tung trailer chị đẹp làm gỏi phản diện Cheetah ngọt xớt - Ảnh 3.

Maxwell Lord - kẻ phản diện chính của Wonder Woman 1984 sẽ do nam diễn viên Pedro Pascal thủ vai.

Bên cạnh Maxwell Lord, kẻ phản diện Cheetah với sự thủ vai của nữ diễn viên Kristen Wiig cũng được xuất hiện với tạo hình hoàn chỉnh trong bản trailer này.

Phản diện Cheetah cũng xuất hiện cực ngầu sau bao nhiêu lần bị "giấu" tạo hình.

Trailer cũng hé lộ thêm những phân cảnh hành động máu lửa và gay cấn của Wonder Woman 1984. Với kinh phí lên đến 175 triệu đô, bộ phim được kỳ vọng sẽ ăn nên làm ra tại phòng vé năm nay và sẽ là bom tấn thứ 2 của Warner Bros. ra rạp, sau Tenet chuẩn bị khởi chiếu.

Wonder Woman 1984 là phần tiếp theo của bộ phim Wonder Woman thành công vang dội năm 2017 và sẽ là bộ phim mới nhất của DCEU. Sau khi bị dời lịch phát hành vì COVID-19, bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/10 năm nay.

Nguồn ảnh: Warner Bros.