X-men và Fantastic Four sẽ là những bộ phim tiếp theo của MCU

Với hàng loạt thông báo về những dự án Phase 4, Marvel Studios đã làm người hâm mộ bất ngờ – bên cạnh một tin tức hé mở khá lớn cho tương lai.

Tại bàn thảo luận, chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã chia sẻ thêm bên cạnh những dự án đã thông báo cho Phase 4. Ông nói rằng hiện tại họ không có đủ thời gian để chia sẻ tiếp về các dự án hậu 2021 mà Studios này đang thực hiện – nó bao gồm những bộ phim về Fantastic Four và các dị nhân mà người hâm mộ luôn chờ đợi.

Ông đã từng chia sẻ “Cho đến khi chúng tôi thông báo chính thức, thì tôi chỉ có một vài ý tưởng sơ bộ. Thế nhưng bây giờ, việc mang hơn 10,000 nhân vật từ thương vụ Fox mà Marvel toàn quyền sở hữu đang là kế hoạch hiện tại.”

Sẽ còn khá lâu trước khi Marvel thông báo về dự án này

Bên cạnh đó Giám sát Thiết kế của Marvel Studios Andy Park cũng chia sẻ “Toàn bộ thương vụ mua lại Fox đối với chúng tôi thật bất ngờ – không ai thấy trước điều đó, và chúng tôi đều cảm thấy vô cùng thú vị khi ai cũng mơ ước có được X-Men và nhóm Fantastic Four trong MCU. Chính vì thế mà tôi không có gì để tiết lộ vì chính bản thân tôi cũng không biết gì. Tuy nhiên, điều duy nhất mà tôi đọc được là sẽ phải mất khoảng ít nhất 12-18 tháng để bất cứ điều gì có thể xảy ra.”

Đối với nhiều người hâm mộ, việc bổ sung thêm đội Fantastic Four và X-Men vào vũ trụ này là vấn đề về khả năng hơn là vấn đề thời gian, nhất là khi hai nhóm nhân vật này đã quá nổi bật và phổ biến với người hâm mộ. Dù có vẻ như người hâm mộ phải đợi thêm một vài năm trước khi có thể biết được kế hoạch sắp tới của Marvel cho nhóm này, nhưng chắc chắn nó sẽ rất xứng đáng.

Biên kịch Christopher Markus của Endgame cũng giải thích thêm trong năm nay rằng “Sẽ rất lý thú để xem Kevin Feige có thể làm gì với những gì đang sở hữu từ Fox. Và được xem phiên bản MCU của những nhân vật này sẽ là một điều lý thú vì tôi khá chắc nó sẽ rất khác những gì mà chúng ta đã từng được xem. Đó là lý do làm cho điều này trở nên vô cùng lôi cuốn.”