Xôn xao clip Son Ye Jin cười tít mắt ôm Hyun Bin thông báo sắp cưới, phản ứng của đàng trai thế nào kia?

Son Ye Jin công khai sắp cưới khiến Hyun Bin... ngỡ ngàng quá đi à!

Sau công cuộc "đẩy thuyền" nhiệt tình, cuối cùng Son Ye JinHyun Bin cũng sắp về chung một nhà. Các fan của cặp đôi Crash Landing On Youđang vô cùng háo hức ngóng chờ ngày hai anh chị cùng nắm tay nhau bước lên lễ đường.

Đặc biệt ngay trước thềm đám cưới, dân mạng bất ngờ khui ra clip Son Ye Jin cười tít mắt vừa ôm tay Hyun Bin vừa thông báo: "Chúng tôi cũng sắp cưới rồi". Chị đẹp còn có hành động đánh yêu anh chồng tương lai khiến netizen lụi đi vì quá ư dễ thương.

Clip: Son Ye Jin thông báo sắp cưới Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh

Đây chính là phân cảnh trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) khi Jeonghyuk (Hyun Bin) dẫn Seri (Son Ye Jin) lên thuyền trốn về Triều Tiên. Sau khi bị bắt gặp và tra hỏi, Seri đã nhanh trí gọi Jeonghyuk là chồng sắp cưới rồi diễn cảnh hạnh phúc, nũng nịu bạn trai y như thật. Sau câu nói của Seri (Son Ye Jin), Jeonghyuk (Hyun Bin) "đứng hình mất 5 giây" vì quá bất ngờ.

Seri (Son Ye Jin) ôm tay Jeonghyuk (Hyun Bin), cười tít mắt thông báo sắp cưới

Hyun Bin tròn xoe mắt ngỡ ngàng chưa biết phản ứng sao đây này!

Gương mặt ngơ ngác nhưng vẫn điển trai hết sảy của Hyun Bin khi vào vai chàng trung đội trưởng xứ Bắc Hàn khiến các fan vô cùng thích thú. Có anh chồng đẹp cỡ này bảo sao Son Ye Jin mê mẩn vội "chốt đơn" cưới luôn nhỉ!

Xôn xao clip Son Ye Jin cười tít mắt ôm Hyun Bin thông báo sắp cưới, phản ứng của đàng trai thế nào kia? - Ảnh 4.

Đám cưới ngoài đời thực của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này

Nguồn: Sưu tầm
https://KenhTinGame.Com/xon-xao-clip-son-ye-jin-cuoi-tit-mat-om-hyun-bin-thong-bao-sap-cuoi-phan-ung-cua-dang-trai-the-nao-kia-20220303142023633.chn