Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội

Sự xuất hiện của nam diễn viên này trên sóng giờ vàng phim VTV khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ở những diễn biến mới nhất của bộ phim Món Quà Của Cha, một nhân vật mới xuất hiện và lập tức nhận về sự chú ý rất lớn từ khán giả. Đó là chàng thiếu gia tên Phúc (B Trần), một vị khách giàu có ở nơi mà Thảo (Ngọc Huyền) làm việc. Khi nghe giọng hát của Thảo, Phúc rơi vào trầm tư như thể đang rất đồng cảm, anh dường như đặc biệt để ý đến cô gái này. Sau tiết mục, Phúc đứng lên vỗ tay và mỉm cười đáp lại nụ cười từ Thảo.

Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2.
Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3.

Đặc biệt hơn, sau đêm diễn, Phúc còn nhờ quản lý phòng trà gửi cho Thảo 2 triệu và tặng cô chiếc váy hàng hiệu mà Thảo đã mượn để mặc khi biểu diễn. Điều này khiến Thảo vô cùng bất ngờ còn người quản lý thì thúc giục cô nhận lấy món lời từ trên trời rơi xuống này. Vì đang cần tiền trả nợ nên số tiền này cũng khiến Thảo rất vui.

Màn xuất hiện ngắn ngủi, chỉ thoáng qua vài phút của B Trần trong vai Phúc lập tức gây sốt mạng xã hội. Dĩ nhiên không phải vì tình tiết thú vị hay diễn xuất mà bởi diện mạo của nam diễn viên. Rất nhiều lời khen cho vẻ bề ngoài của B Trần, đặc biệt là việc bao năm qua, từ thời nổi đình đám với 5S Online, B Trần dường như không hề già đi và vẫn cứ đẹp trai như ngày nào.

Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5.

Khán giả dành nhiều lời khen cho diện mạo của B Trần

Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6.

B Trần thời 5S Online khá gầy so với thời điểm hiện tại

Sở dĩ khán giả bất ngờ với diện mạo của B Trần là bởi đã khá lâu rồi, anh mới trở lại với một bộ phim trên sóng VTV. Trước đây, B Trần từng nổi tiếng với sitcom đình đám 5S Online và phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi nhưng sau đó, anh chuyển hướng sang đóng phim điện ảnh. Đã lâu mới lại được thấy B Trần trên sóng truyền hình, vì vậy khán giả không khỏi bất ngờ và vô cùng thích thú trước diện mạo không thay đổi nhiều sau bao năm của anh.

Xuất hiện mỹ nam trẻ mãi không già trên màn ảnh Việt, lên hình vài phút mà gây sốt mạng xã hội - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: VTV